Ảo tưởng quyền lực, Võ Thành Ý mỉa mai nhãn hàng trả tiền công ít “đem 3 triệu về mua đồ nướng ăn rồi ngủ mơ đi”

Dòng status của Võ Thành Ý nhận về khá nhiều tranh cãi khiến nam TikToker phải xóa vội. 

Võ Thành Ý (24 tuổi, quê Trà Vinh) là TikToker nổi tiếng với hơn 12 triệu người theo dõi. Chàng trai tài năng này nổi tiếng với những màn biến hình, giả gái “thần sầu”, anh được coi là một trong những TikToker vô cùng thành công. Ngoài công việc sáng tạo nội dung, hiện nay Thành Ý còn kinh doanh dịch vụ cho thuê áo cưới, trang điểm tại quê nhà Trà Vinh.

Sở hữu lượng tương tác khủng, Võ Thành Ý cũng là một trong những gương mặt được nhãn hàng tìm đến book quay quảng cáo, PR cho thương hiệu. Tuy nhiên, mới đây Võ Thành Ý bất ngờ có pha “tự vả” khi đăng tải một status với nội dung:“Kênh TikTok 12 triệu followers đi trả giá quay 3 – 4 triệu/clip thì tốt nhất mình nên lấy 3 – 4 triệu đó về mua đồ nướng ăn xong ngủ mơ giúp em”.

Chia sẻ của Võ Thành Ý ngay sau đó đã gây không ít tranh cãi. Một nửa đồng tình với Võ Thành Ý vì lượng theo dõi hơn 12 triệu thì 3 – 4 triệu/ clip là quá ít. Nhưng bên cạnh đó, việc Võ Thành Ý thể hiện thái độ mỉa mai nhãn hàng trên Facebook cũng khiến một nhóm netizen cảm thấy không vừa mắt, họ cho rằng nên trân trọng đồng tiền khi còn kiếm được, đừng chê bai rồi mai này một chút cũng kiếm không ra thì hối hận không kịp.

 

Trước hàng loạt “công kích”, Võ Thành Ý đã xóa bài đăng trên trang cá nhân. Đồng thời, TikToker này cho biết mình đã có gần 6 năm làm việc trên các nền tảng MXH và đã gặp rất nhiều khách hàng, được nhiều brand liên hệ nhưng chưa bao giờ quạu như với brand A mới đây. Theo đó giá quay video của mỗi người khác nhau do dựa vào số tiền đầu tư, chất xám và sức ảnh hưởng, 500k người theo dõi thì không thể bằng 5 triệu người theo dõi.

Khi brand A liên hệ, Võ Thành Ý đã gửi báo giá cụ thể. Phía nhãn lại nhắn lại rằng sẽ gửi cho TikToker này 3 triệu, bao gồm cả tiền xe và tiền quay vì “mình book mấy bạn TikToker kia chỉ như vậy”. Không đồng ý với con số này nên Thành Ý không nhận, không trả lời tin nhắn nhưng brand vẫn nhắn tin hỏi nhận không.

Tuy nhiên mọi chuyện không dừng lại ở đó. Võ Thành Ý cho biết phía nhãn hàng liên tục gọi điện thoại làm phiền gia đình mình liên tục, năn nỉ nhận dù đã bị từ chối.

“Tôi làm hết sức để gây dựng từ con số 0 đến 12 triệu người theo dõi mất 6 năm đầu tư, thay đổi hình ảnh. Các bạn bảo tôi ngáo quyền lực vậy cho hỏi có ai vào tiệm điện thoại lớn hỏi giá iPhone 14 nhưng lại trả tiền bằng giá iPhone 7 không? Người ta không chấp nhận thì điện thoại năn nỉ, thậm chí đòi xuống nhà. Nếu là mọi người thì mọi người có quạu không? Sẵn nói luôn bạn nào nghĩ tôi ngáo quyền lực thì cầm 5 triệu đi book TikToker tầm 5 – 6 triệu người theo dõi xem nhé!” – Võ Thành Ý nói.

Phía dưới bài đăng của Võ Thành Ý cư dân mạng tiếp tục để lại 2 luồng ý kiến tranh cãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *