Án mạng ở Hải Dương: Nghi phạm đã qua cơn nguy kịch

Ngày 11.10, thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, nghi phạm Phan Trung Hòa vụ án mạng ‘đâm chết cô gái tại tiệm spa’ xảy ra vào tối 10.10 đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi xảy ra án mạng, nghi phạm Phan Trung Hòa (26 tuổi, trú P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) tự tử bất thành, được lực lượng chức năng cùng người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Hải Dương. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, ngay trong đêm, các bác sĩ tại BVĐK tỉnh Hải Dương đã thực hiện phẫu thuật khâu ổ bụng, vết thương trên cổ, đồng thời tích cực hồi sức cho nghi phạm Hòa.

Đến sáng nay, nghi phạm đã hồi tỉnh, trong ngày hôm nay có thể cai thở máy.

Như  đã thông tin, vào khoảng 20 giờ ngày 10.10, tại một tiệm spa ở gần ngã tư Quý Cao (xã Nguyên Giáp, H.Tứ Kỳ, Hải Dương), Phan Trung Hòa dùng dao đâm chị L.T.N tử vong tại chỗ. Sau đó, Hòa tiếp tục dùng chính con dao gây án đâm vào bụng và cổ mình hòng tự sát nhưng bất thành.Trước khi xảy ra vụ việc, người dân nghe thấy tiếng cãi vã giữa Hòa và nạn nhân, sau đó Hòa đã gây ra vụ án mạng kể trên.

Khi người dân đến hiện trường thì chị N. đã tử vong, Hòa bị thương tích nặng được người dân và lực lượng chức năng phát hiện, đưa đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Hải Dương.

Hiện trường vụ án mạng

C.T.V.

Theo một số nguồn tin cho biết, Hòa và chị N. có quan hệ tình cảm. Chị N. mới về tiệm spa này để học thêm, nâng cao tay nghề.

Cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ vụ án mạng cô gái bị đâm tử vong trong tiệm spa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *