J-Hope (BTS): ‘Niềm hy vọng’ thắp sáng mọi ước mơ từ trong muôn vàn gian nan, thử thách

Jung Ho Seok từ ngày còn là một cậu bé đã luôn nuôi dưỡng một niềm đam mê đặc biệt với việc nhảy múa và tham gia BTS với cái tên J-Hope như một định mệnh.
Xuất thân công ty nhỏ và được ra mắt với bao nhiêu điều khó khăn, thử thách, cùng sự hoài nghi của nhiều người, ngày hôm nay, có lẽ không phải bàn cãi khi nói BTS là một trong những nhóm nhạc Kpop lừng danh nhất thế giới. Bất cứ điều gì liên quan đến BTS ở thời điểm hiện tại, từ âm nhạc, TV show, talkshow, world tour cho đến đời sống cá nhân của các thành viên, tất cả luôn trở thành một trong những tin tức hot nhất các mặt báo lớn.
J-Hope BTS phải mừng sinh nhật đến 4 lần chỉ vì fan - 2sao
Đầu năm 2019, tin vui này lại tiếp nối tin vui khác. Khi tour lưu diễn vòng quanh thế giới “Love Yourself” sắp sửa hoàn thành một cách tốt đẹp, BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên tham dự ngày hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy, mang lại niềm tự hào khôn tả xiết cho công chúng Hàn Quốc lẫn người hâm mộ toàn cầu. Song song đó, thông tin 7 chàng trai chuẩn bị trở lại và chắc chắn sẽ “lợi hại hơn xưa” khiến cho các fan cũng đứng ngồi không yên.
BTS's Staff "Tricked" J-Hope During A Concert, And He Has The Most Adorable Reaction - Koreaboo
Bên cạnh vô số những tin tốt lành nhân dịp đầu năm mới, A.R.M.Y trên thế giới cũng không quên một ngày hết sức đặc biệt, đó chính là ngày 18/2, ngày mà cách đây 25 năm về trước, “niềm hy vọng” Jung Ho Seok đã cất tiếng khóc chào đời. Để rồi 25 năm sau, cậu trở thành J-Hope – vũ công kiêm rapper chính của BTS, người đã kiên trì và đánh bại những thách thức để trở thành ngôi sao lớn.
Lý do vì sao netizen Hàn thật lòng mong mỏi J-Hope (BTS) sẽ ngày càng thành công và được chú ý nhiều hơn - TinNhac.com
J-Hope tên thật là Jung Ho Seok, sinh ra ở Gwanguj, Hàn Quốc, trong gia đình bốn người, có cha mẹ và một chị gái. Với niềm đam mê nhảy múa ngay từ khi còn là một cậu bé, J-Hope đã tham gia nhiều cuộc thi nhảy quốc gia và vô địch ở một sự kiện năm 2008. Bên cạnh mong muốn thành vũ công chuyên nghiệp, anh chàng cũng luôn dung dưỡng trong mình một ước mơ khác, đó chính là trở thành một rapper.
Khám phá video phổ biến của J Hope | TikTok
Nghệ danh J-Hope có ý nghĩa rằng, cậu chính là “niềm hy vọng” của BTS, luôn là người truyền đi những năng lượng tích cực nhất cho các thành viên còn lại. Vừa đảm nhiệm vị trí rapper, vừa là vũ công hip hop, J-Hope nổi tiếng với phong cách đường phố cực ngầu.
Ca khúc solo của J-Hope (BTS) càn quét bảng xếp hạng iTunes toàn cầu
Trên các sân khấu biểu diễn của nhóm, anh luôn mang đến cho khán giả những bước nhảy mạnh mẽ, tràn trề sức sống, một gương mặt sáng sân khấu. Còn về phía khán giả, chắc chắn không ai là không yêu mến một J-Hope hòa đồng, luôn nở nụ cười thân thiện nhất dành cho tất cả mọi người.
BTS's J-Hope Joins Hope Bridge Disaster Relief Association's Honors Club As Major Donor | Soompi
Bên cạnh hoạt động cùng BTS, J-Hope cũng hoạt động solo rất năng nổ khi ra mắt ba ca khúc: “Daydream”, “Hope World” và “Hangsang”, tất cả đều được đánh giá rất cao. Mixtape “Hope World” – bao gồm ba đĩa đơn trên đã lọt top 100 World Billboard Album Charts, đưa anh trở thành một trong những nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc đạt được thành tích này.
j-hope (BTS) annonce la date de son solo avec une vidéo teaser – K-GEN
“Nhóm vẫn là quan trọng nhất, thế nên tôi tập trung cho các dự án của BTS và cố gắng dành thời gian trong khách sạn, trên máy bay, bất cứ đâu dôi ra vài phút”, J-Hope nói về quá trình làm mixtape “Hope World” khi phỏng vấn với Time. “Tôi làm mọi thứ theo cảm xúc, viết lời và nhạc khi nó tới. Tôi lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ như Kyle và Amine để làm mixtape này. Đó là những nghệ sĩ tôi đặc biệt tôn trọng. Tôi hy vọng sẽ được cộng tác với họ trong tương lai”.
Jhope BTS nicknames | Hoseok, Bts j hope, Jung hoseok
Nếu may mắn có dịp tham gia một trong những buổi biểu diễn trực tiếp của BTS, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thậm chí là há hốc mồm kinh ngạc trước vẻ đẹp trai của J-Hope. J-Hope thật sự không ăn ảnh, vì bên ngoài cậu đẹp trai hơn gấp bội phần hơn.
Nói về J-Hope thật có quá nhiều điều để kể, như có lẽ một hình ảnh vui vẻ, luôn cười, đã khắc sâu vào lòng người hâm mộ. Chính vì điều đó, nam rapper thường rất ít khóc trước những biến cố của nhóm, đồng thời rất khó để chàng trai này bày tỏ ra tất cả những suy nghĩ trong lòng mình. Vì BTS và các thành viên còn lại, J-Hope luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng mấy ai biết, chính bản thân cậu có rất nhiều những trăn trở riêng.
Lần gần đây nhất A.R.M.Y chứng kiến J-Hope rơi nước mắt thật nhiều, chính là tại MAMA 2018, diễn ra ở Hong Kong. Cầm giải thưởng danh giá Nghệ sĩ của năm trên tay, J-Hope phát biểu: “A.R.M.Y! Mình đã rất lo lắng trước khi biểu diễn. Mình luôn muốn mang đến cho mọi người nhiều khía cạnh của bọn mình mà không phạm bất kì sai sót nào. Vậy nên mỗi khi sắp lên biểu diễn, chúng mình vừa cảm thấy hào hứng cũng cảm thấy rất lo lắng.
BTS #MAMA #HongKong #Jhope | Hoseok, Jung hoseok, Bts j hope
Giải thưởng này… mình đã khóc bởi vì mình không biết bọn mình có được nhận hay không. Năm nay, bọn mình thật sự rất chăm chỉ để gửi thật nhiều tình yêu đến mọi người. Mình muốn đền đáp lại mọi người… thật sự… cảm ơn mọi người rất nhiều và mình cũng muốn cảm ơn đến các thành viên, những người cùng với mình tại khoảnh khắc này. Cảm ơn… yêu mọi người…”
J-Hope luôn như vậy, luôn là một chàng trai ấm áp và nghĩ cho người khác, nghĩ đến các fan và các thành viên trước tiên. Chúc cho những điều tốt đẹp sẽ luôn luôn hiện diện trong cuộc sống của J-Hope và BTS mãi mãi về sau.
Nguồn: Cao Tường Vy 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *