Xôn xao chồng bạo hành vợ đang có thai rồi livestream thách thức: “Bố mẹ xem được thì đón nó về”

Trong đoạn video dài gần 3 phút, người chồng liên tục mắng vợ bằng những lời lẽ vô văn hóa. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn ghì đầu vợ xuống sàn bất chấp đang có thai gây phẫn nộ dư luận.

Mới đây, MXH vừa lan truyền chóng mặt đoạn clip chồng bạo hành dã man vợ tại Quảng Ninh. Theo nội dung video, người chồng chất vấn vợ vì lý do dùng kéo cắt áo, lấy mắm tôm ném vào người. Trong clip dài khoảng 3 phút, người vợ ngồi ở góc tưởng với chiếc mũi bị “tác động vật lý”, đầu tóc rối bời, liên tục khóc oán. Tuy nhiên, người chồng lúc này vẫn không ngừng xúc phạm bà xã bằng những lời lẽ văng tục hết sức khó nghe. Nam thanh niên cho biết, sẽ livestream để cho cả xã hội thấy. Thậm chí thách thức cả bố mẹ vợ nên dắt con gái mình về để dạy dỗ lại.

Xôn xao chồng bạo hành vợ đang có thai rồi livestream thách thức: Bố mẹ xem được thì đón nó về - Hình 1

Nam thanh niên dùng chân ghì chặt đầu vợ xuống sàn và nói: “Hôm nay bố mày livestream cho cả bố mẹ mày xem có được không. Bố mày đi ăn cưới về, *** *** mày lấy kéo mày cắt áo của tao. Bố mẹ của con K nhìn nhé, nó cầm cả mắm tôm nó đáp vào mặt chồng này. Mày ngu hiểu chưa?

Hôm nay bố cho bố mẹ mày cứu mày luôn. Kể cả có thai luôn nhá. Con ch* này, bố mày không muốn động vào mày đâu. Bố mẹ con K xem được thì đón nó về nhá, ông bà xem hộ tôi, con của ông bà cầm mắm tôm đáp vào mặt tôi hiểu chưa”. Bị chồng tác động vật lý dã man, cô gái ôm mặt khóc và cầu cứu: “Bố mẹ ơi cứu con”.

“Hôm nay chỉ có bố mẹ mày cứu được mày thôi. Còn mày không xứng đáng là vợ tao. Bố mày đánh là đánh chết mày luôn đấy” – Nam thanh niên tiếp tục chửi rủa

Xôn xao chồng bạo hành vợ đang có thai rồi livestream thách thức: Bố mẹ xem được thì đón nó về - Hình 2

Xôn xao chồng bạo hành vợ đang có thai rồi livestream thách thức: Bố mẹ xem được thì đón nó về - Hình 3

Tưởng chừng clip “dạy vợ” sẽ nhận được sự ủng hộ từ cánh mày râu. Ngay lập tức, hàng nghìn bình luận đã thể hiện sự phẫn nộ về hành vi bạo lực gia đình. Đa phần đều ngán ngẩm trước cách hành xử vô văn hóa, đậm chất giang hồ và không kém phần hèn hạ của nhân vật trên. Hành động này không chỉ thể hiện sự suy bại đạo đức mà còn vi phạm pháp luật Việt Nam. Bất kì ai cũng không có quyền xâm phạm tính mạng, sức khỏe người khác. Chưa kể, người vợ trong vụ việc được cho là đang có thai.

Một số ý kiến từ cư dân mạng:

“Dù có đúng sai thế nào đi nữa thì thằng ck vũ phu độc ác này cũng cần được cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lí, chứ ko thể giở thói côn đồ đánh vợ được, nhất là khi cô ấy còn đang mang bầu đứa con của nó. Xem mà thấy phẫn nộ thằng ck và xót thương cho cô vk… Cạn lời”

“Xem mà thấy thương và đau lòng quá ! Dã man quá .Mong pháp luật vào cuộc”

“Loại nguười nói 1 câu còn chưa hết đã chèn vài ba lần chửi thề thì đã là loại không ra gì, còn livestreams quay đánh vợ thì hết nói nổi, ngu si lại còn ra vẻ”

Xôn xao chồng bạo hành vợ đang có thai rồi livestream thách thức: Bố mẹ xem được thì đón nó về - Hình 4

Xôn xao chồng bạo hành vợ đang có thai rồi livestream thách thức: Bố mẹ xem được thì đón nó về - Hình 5

Bên cạnh việc bị xử phạt vi phạm hành chính, chồng đánh đập vợ còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015 (được sửa đổi bởi Khoản 22 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017) về tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác:

– Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

Dùng vũ khí, vật liệu nổ, hung khí nguy hiểm hoặc thủ đoạn có khả năng gây nguy hại cho nhiều người;

Dùng a-xít nguy hiểm hoặc hóa chất nguy hiểm;

Đối với người dưới 16 tuổi, phụ nữ mà biết là có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

– Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 06 năm:

Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%;

Phạm tội 02 lần trở lên;

Tái phạm nguy hiểm;

Theo quy định này, trong trường hợp chồng đánh đập vợ dẫn đến người vợ bị thương tích, gây tổn hại sức khỏe mà có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% trở lên hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp được pháp luật quy định thì có thể bị đi tù.

Như vậy chồng bạn có thể phải đi tù nếu rơi vào các trường hợp đã nêu ở trên. Trường hợp đánh đập nhưng không gây ra tổn thương cơ thể hoặc tỷ lệ tổn thương dưới 11% không thuộc các trường hợp luật định thì sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Xôn xao chồng bạo hành vợ đang có thai rồi livestream thách thức: Bố mẹ xem được thì đón nó về - Hình 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *