1995 ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ NĂM SINH HUYỀN THOẠI VỚI LOẠT IDOL ĐÌNH ĐÁM

Năm 1995 được coi là năm huyền thoại bởi đó là năm sinh của hàng loạt gương mặt đình đám của làng nhạc Kpop. Từ hai cô chị cả hot nhất nhì Kbiz đến anh chàng được mệnh danh là mỹ nam với gương mặt tỉ lệ vàng.
Jisoo (BLACKPINK)

“Nữ thần” Jisoo hiện là cô chị cả của BLACKPINK – nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu. Mỹ nhân sinh năm 1995 sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với những đường nét hài hòa. Cô nàng không chỉ thành công với vai trò idol khi là mảnh ghép màu hồng ấn tượng trong nhóm mà còn xuất sắc khi trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu lựa chọn làm Đại sứ. Đặc biệt, Jisoo còn nổi tiếng với nhân cách vàng khi luôn quan tâm, chăm sóc cho những đứa em của mình trong mỗi hoạt động solo dù hiện tại, cô nàng là thành viên duy nhất trong nhóm chưa solo.

8 idol K-pop đình đám cùng năm sinh huyền thoại là 1995

Jisoo (BLACKPINK) đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong Kbiz. Ảnh: IG Jisoo
Nayeon (TWICE)

Nayeon nổi tiếng với gương mặt trái cây luôn tràn đầy năng lượng và đem lại cảm giác tươi mới. Chính vì thế, cô nàng gần như là người luôn hát mở đầu cho các bài hát của TWICE, gây ấn tượng và thu hút mỗi lần trình diễn trên sân khấu. Là cô chị cả của 8 đứa em trong TWICE, mỹ nhân sinh năm 1995 này luôn được khen ngợi hết mực bởi sự chăm lo, quan tâm cẩn thận đến các thành viên khác. Sắp tới, nhóm sẽ có màn comeback cực cháy trên chặng đua Kpop tháng 11.

8 idol K-pop đình đám cùng năm sinh huyền thoại là 1995

Nayeon (TWICE) cũng là gương mặt nổi bật thuộc hội 95er của Kpop. Ảnh: Pinterest
V và Jimin (BTS)

Nhiều người bất ngờ khi biết trong nhóm, hai gương mặt đình đám này là bạn, cùng sinh năm 1995. Hiện tại, BTS chính là cái tên được mệnh danh là “nhóm nhạc huyền thoại” bởi những dấu ấn và thành tựu mà họ đem lại cho Hàn Quốc. Họ là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được trình diễn tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc với những bài phát biểu truyền cảm hứng cho người trẻ. Đặc biệt, nếu anh chàng Jimin nổi tiếng với giọng hát ấm áp và nội lực thì V được mệnh danh là “gương mặt sở hữu tỉ lệ vàng”.

8 idol K-pop đình đám cùng năm sinh huyền thoại là 1995

V và Jimin là bộ đôi cực phẩm sinh năm 1995 của BTS. Ảnh: Pinterest
Taeyong (NCT)

Ngay từ những ngày đầu ra mắt cùng NCT, anh chàng Taeyong đã nhận được rất nhiều sự chú nhờ vào tài năng cùng gương mặt nổi bật. Mỹ nam sinh năm 1995 này được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp trai như tạc tượng cũng như khả năng nhảy đỉnh cao. Chính vì thế, anh chàng luôn được ưi ái đứng giữa nhóm, trình diễn những phần đắt giá và cuốn hút nhất bởi thần thái và khả năng nhảy của mình.

8 idol K-pop đình đám cùng năm sinh huyền thoại là 1995

Nhắc đến những idol sinh năm 1995 tài năng nhất, không thể không kể tên Taeyong (NCT). Ảnh: Pinterest
Seolhyun (AOA)

Cô nàng Seolhyun từng gây sốt tại thời điểm ra mắt nhờ vẻ đẹp khác với tiêu chuẩn “da trắng mới đẹp” của Kpop. Sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn cùng thân hình chuẩn không cần chỉnh, mỹ nữ này khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn. Thời điểm hiện tại, cô nàng tích cực tham gia những bộ phim truyền hình và ít hoạt động với vai trò thần tượng.

Sự thay đổi ngoại hình của Seolhyun - Giải trí

Seolhyun (AOA) là một trong những mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Kpop. Ảnh: Pinterest
Wheein và Hwasa (MAMAMOO)

MAMAMOO được mệnh danh là nhóm nhạc có vocal khủng nhất nhì Kpop bởi giọng hát nội lực của cả bốn thành viên. Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi biết hai cô nàng em út của nhóm là Wheein và Hwasa lại bằng tuổi nhau, cùng sinh vào năm 1995. Cả hai đều sở hữu thần thái cool ngầu mỗi lần trình diễn trên sân khấu. Hiện tại, Wheein đã kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản nhưng cô nàng khẳng định mình là mảnh ghép không thể thiếu của MAMAMOO.

8 idol K-pop đình đám cùng năm sinh huyền thoại là 1995

Wheein và Hwasa (MAMAMOO) được xem là “cặp bài trùng” tài năng của hội 95er. Ảnh: Pinterest
Hwang Minhyun (NU’EST)

Hwang Minhyun gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai chuẩn mẫu hình “bạn trai quốc dân”. Anh chàng từng ra mắt với NU’EST từ rất sớm, thế nhưng nhóm lại không thể nhận được thành công xứng đáng. Sau này, các thành viên tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 và anh chàng Minhyun đã thành công khi debut cùng WANNA ONE. Hiện tại, anh chàng đã trở lại hoạt động cùng NU’EST.

8 idol K-pop đình đám cùng năm sinh huyền thoại là 1995

Hwang Minhyun (NU’EST) ngày càng khẳng định sức hút của bản thân trong làng giải trí Kbiz. Ảnh: WKorea
Ong Seong Woo

Ong Seong Woo cũng là cái tên thành công bước ra từ Produce 101 mùa 2 khi ra mắt với WANNA ONE. Anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai chuẩn diễn viên cùng tính cách hài hước. Hiện tại, khi nhóm đã hết hợp đồng, Ong Seong Woo không chỉ ra mắt những sản phẩm âm nhạc solo mà còn tích cực tham gia nhiều phim truyền hình. Mỹ nam sinh năm 1995 này cũng là thần tượng tham gia nhiều chương trình giải trí bởi sự duyên dáng của mình.

8 idol K-pop đình đám cùng năm sinh huyền thoại là 1995

Ong Seong Woo là một idol sinh năm 1995 vô cùng ưu tú. Ảnh: Naver x Dispatch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *