YouTuber Shayne Trần nghi bị bạn trai “cắm sừng”, vừa khóa tất cả các nền tảng mạng xã hội là ai?

Sở hữu gần 200,000 lượt theo dõi trên mạng xã hội, ái nữ của chủ nhân chuỗi bánh mì BreadTalk được cộng đồng mạng yêu mến vì khả năng ăn nói duyên dáng và sự tự tin, truyền động lực đến mọi người, đặc biệt là cộng đồng LGBTQ+.

Shayne Trần tên thật là Trần Khánh Vân công việc hiện tại YouTuber khá có tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu gần 200,000 theo dõi. Nội dung kênh YouTube của cô nàng thường đăng tải các đoạn vlog đời thường, dạy makeup, mukbang…
YouTuber Shayne Trần nghi bị bạn trai cắm sừng, vừa khóa tất cả các nền tảng mạng xã hội là ai?
Shayne Trần còn được biết đến trong vai trò là một Beauty Blogger gắn liền với danh xưng “Chị em sinh đôi của Lynk Lee” hay “Người đẹp chuyển giới”. 

Khánh Vân sẽ là người thừa kế chính thức của chuỗi cửa hàng bánh mì thuộc top đầu Việt Nam – BreadTalk. Tuy nhiên nàng Beauty Blogger cho biết bản thân thích hoạt động trong lĩnh vực thuộc về nghệ thuật và dự định sẽ mở thêm thương hiệu local brand và chưa nghĩ đến chuyện nối nghiệp của gia đình.

Hành trình đi tìm lại chính mình của Shayne Trần cũng có nhiều gian truân và nghị lực vươn lên của nàng đã chiến thắng tất cả. Giữa năm 2019, Shayne Khánh Vân Trần úp mở chuyện sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới với chi phí được tiết lộ hơn 1,4 tỷ đồng. Trải qua những đợt tiểu phẫu đau đớn thì Shayne Khánh Vân Trần xuất hiện với vẻ ngoài ngoại hình nữ tính và quyến rũ.


Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và tự tin, Shayne Trần truyền tải năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Nhận được đa số câu hỏi về chủ đề hormone, cô nàng tự nhận bản thân không được nữ tính và khuyên những ai có ý định chuyển giới nên tìm hiểu từ sớm.

“Mình bắt đầu dùng hormone hơi trễ, từ hồi 19 tuổi. Nếu dùng sớm hơn, mình sẽ có quá trình dậy thì của nữ. Nhưng khi đã gần trưởng thành mới sử dụng hormone, cơ thể sẽ không được thon, nhìn không được ‘nữ’ lắm. Vì mình đã phát triển hết những nét, hình dáng nam trên người rồi” – Khánh Vân bộc bạch.

Shayne Trần là gương mặt quen thuộc với hội nhóm richkid tại Việt Nam. Tuy sở hữu gia thế khủng nhưng Shayne Trần không hề kiêu kỳ hay chảnh chọe, trái lại cô rất cưng chiều và thân thiện người hâm mộ.


Ái nữ nhà BreadTalk còn tiết lộ sau khi phẫu thuật phải đặt ống dẫn tiểu, khó khăn trong việc đi vệ sinh và nằm viện 5 tuần. Sau đó, Shayne Trần có mối quan hệ tình cảm với bạn trai Chí Nghị, cả hai thường xuyên đăng hải hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Cô cũng không ngần ngại gọi bạn trai là “ông xã” trong nhiều đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân. Tưởng chừng sẽ rất hạnh phúc nhưng đến tháng 12/2022, cư dân mạng phát hiện bạn trai của Shayne Trần đã kết hôn với người con gái khác.


Tưởng chừng Shayne Trần sẽ có chuyện tình hạnh phúc nhưng kết quả lại không như ý muốn.

Sau đó, toàn bộ trang mạng xã hội của Shayne Trần cũng bị khóa và cài đặt chế độ riêng tư. Hiện tại, các cộng đồng mạng đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe, tinh thần của Shayne Trần.


Dân tình phát hiện bạn trai của Shayne Trần lên xe hoa cùng người con gái khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *