Yêu nhau 3 năm thì bị cắm sừng 2 năm và cái kết

Mới đây, một cô gái đã đăng tải bài viết về cuộc hôn nhân suýt thành của mình. 

Cụ thể, cô đã nói, “Nói sơ qua thì t là một đứa theo chủ nghĩa tôn trọng quyền riêng tư. Cho nên cái việc kiểm soát trang mạng xã hội người yêu là đ’ bao giờ.

Quen biết anh thì cũng lâu, nhận lời yêu rồi cưới thì nhanh. Anh công việc ổn định, tâm lý, biết yêu, biết chiều, chiều từ trong nhà lên tới cái giường. Bame đã chọn được ngày lành. Công tác chuẩn bị gần xong rồi. Hơn 1 tháng xíu là đám cưới sẽ diễn ra.
Bữa ấy đang ngồi trên xe, tính trêu nhau xíu thôi, quay sang bảo cho em mượn điện thoại. Ảnh đang lái xe mà, tay đưa nhưng mà t có cảm nhận hơi lạ trong ánh mắt. Giả bộ cầm điện thoại vuốt vuốt thôi chứ t không mở tại đâu có biết pass, t cũng không hỏi. Vuốt tầm 2-3p t quay sang hỏi nhẹ nhưng giọng rất nghiêm túc: “Anh với nó bao lâu rồi?”. Hơi khựng, sau đó ảnh bảo “gần 2 năm..” ịchme rồi thấy mình chơi ngu rồi. Quen mình 3 năm thì qua lại với con kia hẳn 2 năm 
T bảo em chưa mở được điện thoại đâu. Mở lên cho em. Mở điện thoại t đi thẳng vào Facebook, mới biết tối qua vừa dắt mình đi ăn với đám bạn thân của nó, thì cũng cùng cái đám đó đêm hôm trước là đi với con bé này. Được thêm cả một đám bao che cho nó. Cẩn thận lôi đt ra chụp lại đúng 1 đoạn tin nhắn ngắn. Đ’ kiểm tra thêm gì nữa luôn. Bame t thì đều mất năm covid rồi, một mình t bươn trải tới giờ nên cũng đ lằng nhằng gì, t tuyên bố: Huỷ Hôn!
Hơi buồn, hơi đau tý nhưng vậy mới nói, bụi bay vào mắt nếu không đưa tay lên dụi thì cũng phải chớp mắt đôi lần thôi!”
Có thể là hình ảnh về văn bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *