Xuất hiện clip đầy đủ vụ chồng hất mâm cơm vào mặt vợ con: Người vợ có hành động và lời lẽ sai trước?

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút được cho là đầy đủ hơn về vụ việc chồng hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ con, có thể thấy chị vợ có hành động chỉ tay vào mặt chồng và xưng ‘mày-tao’.

Liên quan đến vụ người chồng hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ con đang gây xôn xao dư luận, mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút được cho là đầy đủ diễn biến vụ việc.

Clip đầy đủ vụ chồng hất mâm cơm vào mặt vợ con: Người vợ có hành động và lời lẽ sai trước?

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 22/3/2022. Trong bữa ăn tối có 5 người, gồm đôi vợ chồng và 3 con nhỏ. Lúc cả nhà đang ăn, đôi vợ chồng có lời qua tiếng lại.

Chưa rõ mâu thuẫn gì nhưng đầu clip người chồng vẫn xưng là ‘anh – em’. Cụ thể, khi người vợ đang than phiền về điều gì đó, người chồng nói ‘…nói với anh làm cái gì’. Một lúc sau đó, người vợ chỉ tay vào mặt chồng xưng ‘mày – tao’ với chồng mình, ngay lúc này, người chồng tức giận đứng dậy hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ, đồng thời quát lớn: ‘Mày với ai?’.

Sau hành động của chồng, người vợ lẳng lặng đi vào bên trong và không nói gì thêm. Ba đứa trẻ sợ hãi nép vào lòng mẹ rồi cũng lần lượt rời khỏi phòng khách.

Tức giận sau câu nói của vợ, người chồng đã hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ mình

Khi xem được đoạn clip đầy đủ hơn của sự việc, nhiều thành viên mạng ngớ người cho rằng ‘chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó’.

– Trong bữa ăn mà người vợ cứ lèm bèm như thế cũng mất hay, còn xưng mày – tao với chồng nữa thì chọc máu nóng của ổng nổi lên.

– Chuyện gì bực mình thì cứ từ từ nói với nhau, chung sống có đến 3 mặt con rồi mà để chuyện này xảy ra trước mặt các con, thật đáng buồn.

– Đúng là không có lửa làm sao có khói, gì cũng có nguyên nhân của nó cả.

– Dù thế nào đi chăng nữa thì việc hất mâm cơm, khiến 3 đứa con sợ hãi của người chồng cũng là sai. Mong anh chị nhận ra phần lỗi của mình để sửa đổi, để 3 đứa trẻ không phải khổ.

Trước đó, clip liên quan đến vụ việc này 2 lần xuất hiện trên mạng xã hội, lần 1 là đoạn clip dài 7 giây chỉ cắt mỗi đoạn người chồng hất thẳng mâm cơm vào mặt vợ con; lần 2 là clip dài 14 giây nhưng cũng chỉ có thêm hành động của người vợ sau khi bị chồng hất mâm cơm vào mặt. Cả 2 lần trước đó, dân tình đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động của người chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *