Xôn xao clip người nhà bệnh nhân tố người chụp X-quang bệnh viện xâm hại vùng kín thiếu nữ 16 tuổi

Đoạn clip ghi lại người nhà bệnh nhân “tố” Kỹ thuật viên (KTV) chụp X-quang của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) xâm hại vùng kín thiếu nữ 16 tuổi gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, liên quan đến clip người nhà bệnh nhân “tố” kỹ thuật viên (KTV) chụp X-quang của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) xâm hại vùng kín thiếu nữ 16 tuổi gây xôn xao mạng xã hội, ngày hôm nay (15/9), Trưởng phòng công tác xã hội của Bệnh viện Việt Đức cho biết đã nắm được tình hình vụ việc.

(Ảnh chụp màn hình video)

(Ảnh chụp màn hình video)

Trước đó, ngày 13/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được phát trực tiếp dài hơn 6 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là người thân “tố” một KTV chụp X-quang của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) có hành vi xâm hại vùng kín thiếu nữ 16 tuổi. 

Theo nội dung đoạn clip, vào khoảng 1h30 ngày 9/9, thiếu nữ 16 tuổi được đưa vào Bệnh viện Việt Đức sau khi xảy ra tai nạn giao thông.

Tại phòng chụp X-quang số 103 của bệnh viện, một KTV tên Bảo sau khi đưa vào phòng đã đóng cửa lại và có hành vi dùng tay xâm hại vùng kín của thiếu nữ này. 

Vì quá hoảng sợ nên phải hôm sau thiếu nữ này mới ổn định lại tinh thần và nói với người thân về vụ việc. Ngay trong ngày, ông nội của thiếu nữ đã đến bệnh viện gặp KTV này và cho biết người này thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên chưa nhận được hướng giải quyết thỏa đáng. 

4 ngày sau khi sự việc xảy ra, phía người nhà tiếp tục đến bệnh viện, tỏ ra vô cùng bức xúc và có hành vi chửi bới, gây mất trật tự nhằm yêu cầu gặp mặt để đưa KTV này ra cơ quan công an làm việc. Đồng thời yêu cầu phía bệnh viện có lời giải thích và có trách nhiệm với gia đình về vụ việc này. 

Cùng theo nội dung trong đoạn clip, một người giới thiệu là đại diện kíp trực cấp cứu tại Khoa Chuẩn đoán hình ảnh của bệnh viện, tuy nhiên người này cho biết vào hôm xảy ra vụ việc không phải là ngày trực nên không nắm được tình hình. 

Cuối clip người này quay trở lại và cho biết đã xin ý kiến của ban lãnh đạo bệnh viện, đồng thời liên hệ phía công an phường tại khu vực đến để ghi nhận vụ việc và sẽ có hướng xử lý thỏa đáng cho người nhà bệnh nhân. 

Sau khi đoạn clip trên xuất hiện đã thu hút nhiều sự chú ý, được nhiều tài khoản chia sẻ, tương tác, bình luận yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ và xử lý nếu có sai phạm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *