Vũng Tàu: Con gái ra đi một cách oan uổng, người mẹ bất lực cầu cứu sự giúp đỡ từ CĐM

Mới đây trên MXH đã chia sẻ câu chuyện về một người mẹ mới mất con khiến người đọc không khỏi xót xa.
Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:
Con gái tôi mất oan uổng sau khi gởi trẻ được vài ngày, con tôi khi bắt đầu đi gởi trẻ hoàn toàn khỏe mạnh bình thường, không có bệnh lý gì trong người.
Chỉ sau 1 tuần gởi trẻ thì đến trưa hôm 12/4 tôi có nhận được tin là con tôi cấp cứu nguy kịch trong bệnh viện và từ đó con tôi đã rời xa tôi mãi mãi ????
Có thể là hình ảnh về đền thờ và văn bản
NGƯỜI TRỰC TIẾP TRÔNG CON TÔI KHAI RẰNG CON TÔI BỊ SẶC SỮA “NHƯNG KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM THÌ CON TÔI KHÔNG CÓ SỮA TRONG PHỔI HAY ĐƯỜNG THỞ “ MÀ LÀ BỊ CHẤN THƯƠNG SỌ NÃO ‼️
Có thể là hình ảnh về 1 người, bệnh viện và văn bản
Hôm nay nhận được quyết định tạm đình chỉ điều tra vì cần thêm chứng cứ, mẹ cảm thấy đau đớn quá con ơi !!! Chả lẽ mẹ mất con như thế là xong, người gây ra không bị gì và họ vẫn nhỡn nhơ ngoài vòng pháp luật như vậy sao ???
Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản
Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản cho biết 'HÃA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA Độc lập- Hạnh NAM ũng thảng 2023 THÔNG BÁO KẾT LUẬN GIÁM ĐỊNH Kính Gia đình cháu Nguyễn Ngọ Đống Đa, phưởng Thắng Nhắt, Rịa- Vùng Tàu) Căn (địa chỉ: 64/5 Vũng Tàu, tinh ngày Vũng khoản Điều tụng sựr Bản luận giám dịnh pháp về 190/KL-KTHS-PY tháng năm 2023 của Phòng thuật hình sự, Công CSĐT Nguyễn Các luận giám khoang bảm thương Mùng viêm Ruột, Bảng oụng chửa dịch nâu huyết, xuất tạng: Gan, Viêm dày. Kết quan Vật quản-phổi cấp nhân động phối. vảo vùng đầu CSĐT Công cháu -VKSND Rja-Vũng'
Nguyễn Thị Bình tôi tin tưởng chị mới giao con cho chị trông, để rồi một ngày tôi nhận ra chị nói dối tôi, chị bảo chị có kinh nghiệm giữ trẻ, chị từng làm giáo viên mầm non sau dịch chị mới nhận giữ trẻ tại nhà, nhưng tôi nào có ngờ chị từng dạy ở trường học và bị cô hiệu trưởng đuổi việc “vì lí do gì chắc thời điểm năm 2020 ai gởi con học ở đó đều biết “ Chị nói con tôi sặc sữa nhưng con lại bị chấn thương sọ não?
Chị bảo chị sơ cứu con tôi chị v:ỗ vào đầu sau ót con ? Có ai sơ cứu mà vỗ sau đầu không ? “Mà con tôi bác sĩ khám không bị sặc sữa vậy tại sao lại lôi con tôi ra sơ cứu ? “ Chị trông con tôi cả ngày mà giờ 1 câu chị không biết gì là xong?
Chị nói dối đủ thứ, lúc chị khai thế này lúc chị khai thế kia. Mà giờ 1 câu không đủ bằng chứng là không buộc tôi được chị !
Chị nhìn đi thứ chị lấy đi không chỉ là 1 sinh mạng mà chị lấy tất cả hy vọng , một cuộc đời con tôi , chị lấy đi tất cả, lấy đi hạnh phúc của gia đình tôi. “VẬY MÀ NGÀY NGÀY CHỊ VẪN VUI VẺ, VẪN SỐNG THẢN NHIÊN.” Còn tôi thì luôn sống với nỗi đau mất con đeo bám suốt cuộc đời!
Nguồn: Cafe đường phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *