Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Thanh Hoá: “Chúng đánh xong lấy đá chườm rồi lại đánh con tôi tiếp”

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 20 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm bạn học đánh hội đồng. Dù nạn nhân đã quỳ gối, van xin nhưng nhóm đối tượng này vẫn “tra tấn” nữ sinh không thương tiếc. Nhóm nữ sinh này đã bắt nạn nhân quỳ xuống và liên tục có hành động mắng chửi, chỉ tay vào mặt và đánh liên tục.

Mặc những tiếng la hét đau đớn, sự van nài xin tha, nhóm “chị đại” vẫn hung hăng lao vào đá vào mặt nạn nhân. Vì bị đánh trong nhà nên nữ sinh bị đánh chỉ biết làm theo và ôm đầu “chịu trận” khi bị nhóm đánh trong thời gian dài.

Sáng 27/2, chia sẻ với Phóng viên Báo Nhà báo và Công luận, chị Phạm Thị Hải, phụ huynh của em T.T.Y.N, học sinh lớp 6 trường THCS Quảng Đại là nạn nhân trong clip nhóm “chị đại” đánh hội đồng cho hay, sau khi xem được những video phát tán trên mạng xã hội gia đình mới ngỡ ngàng biết con bị đánh.

Theo gia đình nạn nhân, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 21/2/2023, trên đường đi học về, em T.T.Y.N được bạn học cùng học cùng lớp gọi ra nói chuyện và dẫn về nhà riêng có địa chỉ cùng xã Quảng Đại. Ngay sau đó, nhóm học sinh đã chờ sẵn trong nhà và khi em T.T.Y.N. tới đã khoá cửa và bắt đầu chửi bới, hành hung liên tục trong nhiều thời gian.

vu nu sinh bi danh hoi dong tai thanh hoa chung danh xong lay da chuom roi lai danh con toi tiep hinh 1
Phụ huynh nạn nhân tường thuật lại quá trình con bị bạn học đánh hội đồng

Trong quá trình này, nhóm “chị đại” liên tục thay nhau đánh nạn nhân bằng các hành động chỉ tay, giật tóc, đạp vào đầu, bụng cùng các lời chửi mắng. Đáng nói, khi nạn nhân có hiện tượng sưng các bộ phận trên mặt nhóm “chị đại” đã cho chườm đá và “đợi khi hết đau sẽ đánh tiếp”. Mặc cho nạn nhân đã van xin, nhóm nữ sinh này vẫn tiếp tục có nhiều hành động, lời lẽ xúc phạm nặng nề.

“Chỉ thấy khi con về chỉ nằm ly bì, không ăn uống, tinh thần hoảng loạn thì gia đình phải xin nghỉ học và đưa đi viện thăm khám. Phải tới nhiều ngày sau, khi clip bị phát tán gia đình mới biết con bị đánh quá dã man. Chúng nó đánh xong còn đòi chườm đá, mua sữa về cho con tôi rồi đợi hết đau đánh tiếp”, chị Phạm Thị Hải, phụ huynh nạn nhân chia sẻ trong uất nghẹn.

Được biết, nhóm nữ sinh này đang học tại nhiều trường trung học cơ sở khác nhau tại các xã Quảng Đại, Quảng Hùng, Quảng Hải tại các huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn.

Cũng trong sáng 27/2, trao đổi nhanh với Phóng viên, ông Phạm Xuân Trưởng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sầm Sơn cho biết, hiện đơn vị đã nắm được thông tin và phối hợp với công an địa phương xem xét, giải quyết vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *