Video được quan tâm nhất lúc này: Mẹ và mợ dặn con gái trước khi về nhà chồng “không tự bước chân vào cửa nhà chồng, phải chờ mẹ chồng hoặc chồng dắt mới được vào”

Mới đây trên mạng xã hôi đã lan truyền đoạn video về mẹ và mợ dặn con gái trước khi về nhà chồng đang được bàn luận sôi nổi.

“Không tự bước chân vào cửa nhà chồng, phải chờ mẹ chồng hoặc chồng dắt mới được vào. Người ta đón con về chứ không phải con tự bước chân vào nhà người ta”.

Hiện người dùng MXH đang bàn tán rôm rả về video trên:

– Nhưng mà “không được tự bước chân vào nhà chồng, phải để chồng hoặc mẹ chồng dắt vào” là nên nha. Để sau này có cự cãi mà nó lỡ miệng đuổi đi thì còn nói được “lúc đó anh/mẹ anh dắt tui về nhà này, thì bây giờ anh/mẹ anh phải đưa tui về nhà mẹ tui, tui được đón về chứ không phải tui tự ý về đây, muốn tui đi thì phải đưa tui về đúng nơi gia đình anh đã đón”.

– Vậy mà có nhìu vdeo trên tt.mẹ ck với ck chưa kịp dắt đã chạy xộc vô phòng nhanh nhanh trèo lên giường ngồi lên gối để nữa đè đầu cưỡi cổ con người ta rồi.

– Ủa đúng mà. Mình xuống khỏi xe cô dâu mẹ ck dắt từ xe vào tận buồng cưới, rồi ck dắt ra làm lễ. Còn nhà đẻ thì nhà trai tới thưa chuyện xong mẹ đẻ dắt từ trong buồng ra mà.

– Đấy là người mẹ nghĩ tốt cho con điều đương nhiên . Sau này lỡ có gì còn có cái mà cãi chứ…

Nguồn: Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *