Từng tự ti vì vòng 1 “khủng”, hot girl Hải Dương giờ lại vô tư mang “cặp tạ” dạo khắp phố đi bộ

Sau nhiều năm sang Nhật, Thu Trang trở về Việt Nam với phong cách ăn mặc khác lạ, đầy tự tin. 

Nhắc đến “nữ sinh ngực khủng” hẳn nhiều người vẫn còn nhớ đến cô gái sinh năm 2000, quê Hải Dương, tên đầy đủ Võ Thị Thu Trang. Trở thành hiện tượng mạng với số đo vòng một lên đến 110 cm, Thu Trang lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Tuy nhiên ở thời điểm nổi tiếng, Thu Trang từng nhiều lần lên tiếng chia sẻ việc bản thân cảm thấy tự ti, xấu hổ về vòng 1 “quá khổ” của mình. “Lúc may áo đồng phục, một mình em phải mặc size áo của con trai”, Trang tâm sự.

Bất kể đi ở sân trường hay ngoài đường, vòng một của Trang đều thu hút mọi ánh nhìn. Bạn bè trêu chọc, thậm chí còn nói những lời thô thiển khiến cô rất ngại ngùng, xấu hổ. Trang còn nhớ có một lần đi chơi cùng bạn bè, một đám thanh niên đến hỏi: “Nó bị bệnh gì thế? Sao ngực khủng thế?”. Cô gái lập tức chạy về nhà, từ lần ấy cũng ít đi ra đường hơn. Nếu phải ra ngoài, cô đều mặc áo rộng trùm kín người che giấu vòng một ngoại cỡ.

Lần cảm thấy xấu hổ nhất  đối với Trang là khi đi khám bệnh cùng mẹ. Nữ bác sĩ nhìn thấy Trang và hỏi cô sinh mấy đứa rồi. “Cô ấy nhận nhầm em là mẹ bỉm sữa. Lúc đó, em chỉ biết ấp úng bảo mình mới 17 tuổi thôi”, Trang kể.

Trước cái nhìn kém thiện cảm cùng hàng loạt bình luận ác ý trên mạng xã hội đã thôi thúc Thu Trang sang Nhật du học. Và sau 5 năm, “hot girl ngực khủng” dần có nhiều thay đổi. Từ phong cách ăn mặc đến lối sống và suy nghĩ.

Trên trang cá nhân, Thu Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh “thiếu vải”, khoe khéo bộ ngực có 1-0-2 của mình. Cô cũng tự tin dạo phố với những bộ cánh 2 dây mặc ánh nhìn của người xung quanh.

Thậm chí, Thu Trang còn cô tận dụng body và sự nổi tiếng của mình để kinh doanh nội dung 18+. Cụ thể, cô công khai đường link dẫn về website O.F. Đây là nền tảng liên quan đến kinh doanh những content 18+. Cô cũng thường xuyên khoe việc có mặt trên O.F này. Theo tìm hiểu, nếu muốn theo dõi O.F của Thu Trang, người dùng sẽ trả phí 5 USD (khoảng 342 nghìn đồng). Mua trọn gói 1 năm là 90 USD (khoảng 2 triệu).

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng không ngại đáp trả những bình luận trêu chọc trên mạng xã hội. Cô khẳng định: “Mấy đứa mà ghét tao thì tao cảm ơn luôn đấy. Cũng may là tao thỉnh thoảng quan tâm bọn mày cho vui nhộn thêm comment thôi. Chứ chúng mày chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tao luôn”.

Theo Yêu Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *