Từng nói kiến cũng là sinh mạng và lấy đường nuôi kiến, giờ Thuỷ Tiên đi phá tổ yến phụ gia đình

Từng lấy đường nuôi kiến, giờ Thuỷ Tiên lại đi phá tổ yến: Dân tình mỉa mai ‘là từ bi dữ chưa’

Không ít người “cà khịa” Thuỷ Tiên chuyện cô từng tiết lộ không dám hại một con kiến nhưng nay lại đi bán tổ yến giúp mẹ.

Là người ăn chay và làm việc thiện, tuy nhiên mới đây, Thuỷ Tiên lại gây tranh cãi khi chia sẻ việc bán tổ yến. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn video ghi lại quá trình lấy tổ yến và chế biến để quảng cáo sản phẩm cho mẹ ruột. Song lập tức, clip này lại vấp phải ý kiến trái chiều của dư luận bởi trước đây, bà xã Công Vinh tiết lộ không dám hại một con kiến mà thậm chí còn cho chúng ăn nhưng nay lại lấy tổ yến để bán.

“Bữa nói tội nghiệp con kiến lấy đường cho nó ăn. Nay con yến làm tổ nó đẻ nói là đẹp da bổ sức khoẻ”, “Chị ơi bữa trước chị lấy đường đi nuôi kiến, chị ăn chay niệm Phật, nay chị đi phá tổ yến” – dân mạng “cà khịa” Thuỷ Tiên.

hình ảnh

Thuỷ Tiên gây tranh cãi khi ăn chay, nuôi kiến nhưng lại đi bán tổ yến. 

Trước những bình luận mỉa mai đầy tiêu cực của dân mạng, mới đây, Thuỷ Tiên đã quyết định lên tiếng nói rõ. Nữ ca sĩ khẳng định chỉ khai thác tổ sau khi chim yến sinh con và đã bay đi, thời gian thu hoạch lâu hơn bình thường. Cô cũng nhấn mạnh mẹ mình đã ăn chay trường nhiều năm nên hiểu nhân quả hơn ai hết.

Bà xã Công Vinh bức xúc bày tỏ: “Yến nhà mẹ mình nuôi, mẹ xây nhà cho chúng mượn chỗ sinh con đẻ cái xong chúng bay đi mất bỏ tổ rồi mẹ mới đi hái tổ, không biết phá tổ là phá thế nào? Mẹ mình ăn chay trường 47 năm rồi nên hiểu nhân quả hơn ai hết. Khi nói lời ác nào ra với người khác cũng nên suy nghĩ bạn nhé”.

Bên cạnh những bình luận mỉa mai vẫn có dân mạng bênh vực Thuỷ TIên và khuyên cô mặc kệ thị phi trong showbiz. Trước những tình cảm này, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả.

hình ảnh

Nữ ca sĩ đáp trả dân mạng mỉa mai mình. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Khi sự việc bán tổ yến nổ ra, dân mạng nhắc tới việc Thuỷ Tiên nuôi kiến trong biệt thự. Hình ảnh nữ ca sĩ rắc đường xuống đất cho kiến tha đi từng nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng. Song vì lần này cô bán tổ yến giúp mẹ nên mới gây tranh cãi.

Bà mẹ một con từng chia sẻ: “Em thấy những chú kiến này cũng giống như con người vậy đó. Mấy cục đường này có chút xíu, nhưng với tụi nó là cả một gia tài luôn. Giống như mình thôi, giống như kiểu tự dưng mình đang đi làm mà mình được trúng số độc đắc vậy đó

Mấy con kiến bò túi bụi, ôm cục đường mà chạy vì mừng nhìn thích lắm á. Nhà cũng có mấy ổ kiến, mà nuôi không được. Hôm nào tụi nó bò qua tui quét nhẹ thôi, nhiều lúc cũng bực mà thấy tội, lỡ như đuổi nó qua nhà người khác, người ta xịt nguyên đám. Nên thôi, cho ở nhà tui cho lành”.

hình ảnh

Thuỷ Tiên từng nhận được lời khen khi cho kiến ăn, không dám lại hại chúng. 

Đây không phải là lần đầu tiên Thuỷ Tiên bị phán xét bởi việc làm của mẹ ruột. Trước đây vào năm 2021, phụ huynh của nữ ca sĩ gây tranh cãi khi có hành động khắc tên con gái lên mai rùa để cầu nguyện phóng sinh. Sau khi bài đăng nhận về chỉ trích của dân mạng, mẹ cô lập tức xoá bài đăng trên trang cá nhân nhưng sự việc vẫn khiến dân tình bàn tán xôn xao không dứt.

Kể từ sau ồn ào cứu trợ miền Trung vào năm 2020, Thuỷ Tiên liên tiếp vấp phải chỉ trích của dư luận. Trong một lần phát trực tiếp, nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở vì những gì mình đã phải chịu đựng suốt thời gian qua, đồng thời cũng chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, hình ảnh của bà xã Công Vinh phần nào không còn đẹp trong mắt một bộ phận khán giả.

hình ảnh

Mẹ Thuỷ Tiên từng gây tranh cãi vì khắc tên con gái lên mai rùa để cầu nguyện phóng sinh. 

hình ảnh

Thuỷ Tiên liên tiếp vấp phải phản ứng của dư luận kể từ sau ồn ào từ thiện vào năm 2020. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *