Từ chối trai trẻ tán tỉnh, cô gái bị đánh đến mức phải đi cấp cứu

Cô gái Trung Quốc đã bị đánh đến mức gãy xương hốc mắt chỉ vì lảng tránh và không tiếp chuyện nam thanh niên 17 tuổi.

Tại thành phố Cơ Long (Đài Loan, Trung Quốc), vào lúc 19h, một cô gái 25 tuổi khi ra ngoài mua bánh ngọt đã bị thanh niên 17 tuổi họ Ngô áp sát và bắt chuyện.

Sau khi thấy Ngô có thái độ cợt nhả cùng hành vi không đúng mực, cô gái lẩn tránh, từ chối trả lời những câu hỏi của anh ta. Điều đó khiến Ngô bực tức, có ý định kéo cô gái vào chỗ vắng người để thực hiện hành vi quấy rối và sàm sỡ, khiến cô chống trả quyết liệt.

Thấy vậy, Ngô đấm cô gái ngay giữa đường, khiến cô bị tổn thương nặng. Nạn nhân may mắn thoát khỏi Ngô, gọi điện thoại ngay cho cha mình.

Khi cha cô gái đến hiện trường, thấy mặt con gái đầy máu, ông đã đưa cô đi bệnh viện cấp cứu. Kết quả nhận được là xương hốc mắt trái của cô bị vỡ, nhãn cầu bị trượt, cần phải phẫu thuật ngay để có thể hồi phục thị lực.

Từ chối trai trẻ tán tỉnh, cô gái bị đánh đến mức phải đi cấp cứu - 1

Sau đó, thanh niên tên Ngô bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, Ngô cúi đầu thừa nhận mọi hành vi của mình. Anh ta cho biết, khi bị cô gái từ chối, anh cảm thấy quá mất mặt nên nảy sinh hành động bất cẩn.

Theo PChome, vào ngày 17/5, mẹ của nạn nhân đã đứng ra tố cáo việc con gái mình bị hành hung tới mức chảy máu, yêu cầu cảnh sát xem lại video từ camera giám sát. Nhưng đáng tiếc là nhiều camera đều bị hỏng khiến bà chỉ trích: “Camera giám sát chỉ là đồ trưng bày để cho chúng ta yên tâm mà thôi”.

Thông qua sự việc này, phía cảnh sát khẳng định sẽ nỗ lực nâng cấp các camera giám sát, hệ thống đèn chiếu sáng để ngăn chặn các tình huống đáng tiếc xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *