Từ bao giờ việc tiêu tiền của mình lại bị coi là sai trái? Ủng hộ Idol bị cho là bất hiếu?

Chi tiền đi đu idol, mua album của thần tượng,… được coi là “liều thuốc chữa lành” của hội những người đi làm, độc lập tài chính nhưng có lẽ với người “ngoài” thì đó là hành động “đáng lên án” khi chi cả triệu thậm chí chục triệu đồng cho những sở thích cá nhân như vậy.

Việc yêu thích KPOP cũng giống như đam mê xe, đam mê hàng hiệu. Bạn đam mê bạn sẵn sàng chi tiền và đầu tư cho đam mê đó. Nhưng từ bao giờ người ta tự cho mình cái quyền phán xét fan KPOP, gọi họ là “dở hơi” và “bất hiếu” khi sẵn sàng chi hàng chục triệu cho Idol nhưng không báo hiếu được cha mẹ?

Với fan KPOP họ có thể bỏ ra một số tiền không nhỏ để ủng hộ thần tượng của mình. Họ sẵn sàng chi những chuyến đi hàng chục triệu để bay sang các nước Thái Lan, Malaysia, Singapore để tham gia các concert của Idol. Mỗi lần “đu” Idol sẽ hết từ 8 – 20 triệu đồng trong đó có chi phí vé máy bay, vé concert, lightstick,…Nhiều bạn trẻ khẳng định rằng nếu bạn thực sự thích một nghệ sĩ thì việc bỏ ra 10, 20 triệu ủng hộ một lần là hoàn toàn xứng đáng.

Phương Chi – một fan KPOP lâu năm chia sẻ: “Hâm mộ idol như một chỗ dựa tinh thần mà bất kỳ tuổi nào cũng có thể có. Mình biết rất nhiều bạn đu idol từ ngày trẻ đến lúc trưởng thành vẫn mê như xưa. Mà sau khi đi làm, có điều kiện kinh tế hơn sẽ càng có thể ủng hộ idol nhiều hơn”.

Đi đu Idol không sai trái và mua vé concert, card bo góc ủng hộ Idol bằng chính đồng tiền của mình càng không sai trái. Mỗi người đều có một danh sách những thứ quan trọng đối với riêng mình, cũng tương tự như đu idol thì có người bỏ cả tỷ bạc để mua một cái cây cảnh, có người thì bỏ cả gia tài để sở hữu một chiếc siêu xe,… Miễn là số tiền bỏ ra phù hợp với tài chính và bản thân thì mình thấy hoàn toàn không xấu.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về quan điểm này?

Theo Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *