Trọng án ở phường Phúc La, quận Hà Đông

Khoảng 6h30 sáng nay (20/10), công an quận Hà Đông tiếp nhận tin báo có một vụ án xảy ra tại nhà D54TT18, khu liền kề giãn dân Văn Quán – thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông.

Các lực lượng chức năng đã khẩn trương phong toả hiện trường từ hai đầu đường để tiến hành điều tra, xác minh. Nơi xảy ra vụ án là căn hộ bốn tầng, có vị trí thuận lợi trong khu vực. 

Sáng nay, con gái của nạn nhân từ tầng ba xuống tầng hai để đi học thì phát hiện thi thể của người mẹ nên gọi điện báo cho người nhà gần đó và cơ quan chức năng.

Nạn nhân thiệt mạng được xác định là chị Đ.T.T, sinh năm 1980, hiện đang là cán bộ một sở của Thành phố Hà Nội. Khi vụ việc xảy ra, chồng đang đi công tác, nạn nhân ở nhà cùng con trai lớn học lớp 9 và con gái nhỏ học lớp 6. Cũng theo người nhà của nạn nhân, chủ nhà đã bị tác động vào vùng đầu, khiến nạn nhân mất nhiều máu.

Theo ghi nhận, sát vách ngôi nhà xảy ra án mạng là một căn hộ liền kề cao tầng có biển Công ty TNHH Thương mại và dược phẩm Thành An. Những người dân trong khu vực cho biết, đây cũng là nơi thuê trọ của nhiều thanh niên, sinh viên.

Trong buổi sáng nay, lực lượng kỹ thuật hình sự và trọng án của Phòng cảnh sát hình sự đang phối hợp với công an quận Hà Đông tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng.

Một số hình ảnh hiện trường vụ án sáng nay:

Địa điểm xảy ra vụ trọng án

Nguồn: Hanoionline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *