Tóm gọn chuyện “Kellie – Ricky Star – Xesi” và nguồn cơn ồn ào

Ba ngày qua, khán giả xoay vòng tròn khi học trò Binz – Kellie một lần nói hết về scandal cũ cũng như chuyện vay mượn tiền rapper Ricky Star. Đây không phải là lần đầu tiên trò cưng của Binz tại Rap Việt bị tố quỵt tiền.

Theo nguồn tin tổng hợp từ các fanpage giới underground, rapper Rick (người được cho là ghost-writer của Kellie khi tham gia Rap Việt mùa 2) có một bản rap diss dành cho rapper Wxrdie.

Dẫn đến những rapper khác “nhập cuộc”, Kellie lên bài diss gửi đến rapper Rick Owen, những ẩn ức về chuyện có người viết nhạc thay sau đó cũng được nữ rapper tâm sự 16 phút trên video Facebook cá nhân.

Tuy vậy, kỹ năng dissing của Kellie bị đánh giá “còn non” nên rap fan đưa ra bàn tán, đặc biệt là rapper CZS KEJO lên bài Rap Gì Vậy Em để nhắm đến Kellie. 

Vụ việc bắt đầu từ một status của nam rapper Ricky Star với nội dung: “Thấy con nợ của mình vẫn còn có thời gian đu theo Rick Owen thì không biết nên vui hay nên buồn đây”.

Dòng trạng thái “gây sóng gió” của rapper Ricky Star.

Dòng trạng thái của Ricky Star nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng rap fan. Rất nhanh, cư dân mạng đã suy đoán được danh tính “con nợ” của Ricky Star chính là Kellie bởi cô nàng vừa tung track “diss” rapper Rick Owen gần đây. Ở phần bình luận, rất nhiều rapper nổi tiếng vào “hóng biến” như B Ray hay bản thân Rick Owen – nhân vật vừa bị Kellie “diss” cũng góp mặt. Ngay sau status rapper Ricky Star nhắc về số tiền mà Kellie còn thiếu mình, nữ rapper nhanh chóng chuyển khoản ngay sau đó.

Ricky Star vui vẻ vì đòi được nợ.

Trong phần bình luận, nam rapper cũng nói thêm việc Kellie nợ tiền mình từ tháng 6 năm 2022. Một điều khá thú vị, cả Kellie và Ricky Star đều là học trò của Binz tại Rap Việt. Trong đó, Ricky Star là thí sinh mùa 1 của đội Binz, tuy nhiên anh chàng bị loại ở vòng đối đầu và được HLV Karik cứu nên chuyển sang team Karik. Là một trong những thí sinh mạnh nhất mùa 1, Ricky Star đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. 

Về phía Kellie, cô là bóng hồng duy nhất trong team Binz tại Rap Việt mùa 2. Thời điểm chương trình lên sóng, Kellie nhận được khá nhiều chú ý của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình sexy, xinh đẹp. Dù vậy, Kellie cũng vướng phải không ít scandal khiến thiện cảm của công chúng tụt giảm mạnh mẽ. Đây không phải là lần đầu tiên nữ rapper sinh năm 2004 gặp rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Trước đó, cô nàng từng bị tố quỵt tiền 50 quả bóng cười, vụ việc cũng từng gây rùm beng không nhỏ trên các trang mạng xã hội.

Mọi việc càng thêm chắc chắn khi Xesi – bạn gái của Ricky Star gọi thẳng tên Kellie trên trang cá nhân để “đòi nợ”: “Kellie ơi em nợ tiền Ricky mà sao em block chị chi vậy?”

Bạn gái Ricky Star tố Kellie nợ tiền không trả mà lại block mình.

Ngay sau đó, học trò Binz cũng đáp trả trên trang cá nhân: “Sao chị Yến block mình”.

Sau khi mở block cho nhau, cả hai có bình luận qua lại với những lời lẽ không thua gì một trận battle giới rap. Đỉnh điểm là khi rapper Kellie trả lời phỏng vấn rằng: “Do anh Ricky Star thích em nên mới cho em mượn tiền”. Trong đoạn phỏng vấn, Kellie khẳng định mình trả đủ hàng tháng. Tuy nhiên, Ricky Star đã bình luận ở ngay chiếc video đó cho biết công trúa pong póng không hề trả tiền theo tháng.

Đoạn clip trả lời phỏng vấn của Kellie vào chiều 6/6 như “giọt nước tràn ly”.
Xesi cũng đăng bài nói rõ drama giữa Kellie và Ricky Star.

Mới đây, tối 7/6, tác giả “Túy Âm” – Xesi vừa tung track diss chỉ đích danh Kellie. Hiện nay bản đáp lời của Xesi đang được nhiều rap fan “nể” vì có độ “sát thương” cao. Đặc biệt chú ý với lời rap trong lyric của Xesi: “Em ngại nếm vị của nước mắt sao ko từ chối được vị bóng cười?”

Track nhạc từ Xesi nhắm trực tiếp vào Kellie.

Có thể nói, việc các rapper battle hay dissing nhau là một điều rất bình thường trong giới underground. Ở những màn battle này, họ đưa ra quan điểm của mình và nêu “fact” (sự thật – PV) để “tấn công” đối thủ. Thông qua đó có thể “hiểu nhau hơn” hoặc “vạch rõ ranh giới” để không “đụng chạm”, gần như là một “nét văn hoá” trong giới rapper.

Những khán giả yêu thích rap thường mong chờ màn đấu như thế này của các rapper, bởi họ sẽ trưng trổ những gì mạnh nhất của mình để thuyết phục đối thủ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *