Tìm thấy thi thể 3 bố con bị đuối nước thương tâm

Sáng 19/11, ông Trần Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Nam Thanh (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 bố con bị đuối nước vào chiều 18/11.

Như Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, chiều 18/11, anh Phạm Hữu Trung (SN 1984, trú xóm 6, xã Nam Thanh) và 2 người con là Phạm Hữu Quý (SN 2017) và Phạm Quỳnh Anh (SN 2018) chèo thuyền trên đập Rào Băng, xã Nam Giang để trông coi cá. Trong lúc đang chèo thuyền không may bị lật khiến cả ba bố con đuối nước thương tâm.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 3 bố con anh Trung.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 3 bố con anh Trung.

Sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm trong đêm. Thi thể anh Trung được mọi người tìm thấy tối 18/11. Riêng thi thể 2 người con được tìm thấy lúc rạng sáng nay.

Được biết, anh Trung trước đây đi xuất khẩu lao động, sau khi về nước anh Trung làm kinh tế theo mô hình vườn ao chuồng. Trong lúc chèo thuyền để trông coi ao cá thì không may lật thuyền.

Liên quan đến đuối nước, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH (Công an Nghệ An) cho biết, lúc 19h ngày 18/11, nhận được tin có người đuối nước tại hồ điều hòa Cửa Nam, thành phố Vinh. Đơn vị huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân. Danh tính được xác định là ông N.Đ.C (SN 1957, trú phường Hồng Sơn, thành phố Vinh).

Theo Báo mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *