Tiến Bịp lớn tiếng với chị gái của Hải Như, cho rằng cô lấy cái chết của em gái mình ra để câu like bán hàng

Mới đây, trên tiktok lan truyền đoạn clip Lương Quỳnh Như ( chị gái Hải Như- cô gái đang mất tích) đag livestream cùng Tiến Bịp. 

Mới đầu cả hai chỉ đang nói chuyện giao tiếp bình thường, nhưng lúc sau Tiến Bịp dùng những lời lẽ nặng nề chửi thẳng mặt Quỳnh Như vì cho rằng cô bé đang lấy cái chết của em gái mình ra để câu view bán hàng.

Dù đã nỗ lực tìm kiếm hơn nửa năm qua nhưng đến hiện tại, chị gái của Lương Hải Như ngậm ngùi thông báo vẫn chưa có kết quả. Chia sẻ về hành trình tìm em gái kéo dài nhiều tháng trời, Lương Quỳnh Như cho biết sẽ không bỏ cuộc hay dừng lại mà vẫn tiếp tục đến khi mọi chuyện được sáng tỏ.Vụ cô gái trẻ Lương Hải Như mất tích bí ẩn hơn nửa năm: Chị gái cập nhật tình hình tìm kiếm - 1

Vụ cô gái trẻ Lương Hải Như mất tích bí ẩn hơn nửa năm: Chị gái cập nhật tình hình tìm kiếm - 3

     Gia đình lập bàn thờ cúng vọng, làm lễ 49 ngày, 100 ngày cho Lương Hải Như

ì thương xót con, gia đình Lương Hải Như đã lập bàn thờ vọng và làm lễ cúng 49 ngày, 100 ngày cho thiếu nữ dù hiện tại vẫn chưa rõ cô còn sống hay đã mất. Chị gái của Lương Hải Như cho biết gia đình đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất xảy ra và dù thế nào cũng phải đưa được em trở về với gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *