Thiếu gia Dubai vất vả mới “cưa đổ” mẹ đơn thân hơn anh 16 tuổi

Ở tuổi 25, thiếu gia người Dubai này đã có 2 con và 1 cô vợ hơn anh 16 tuổi.

Câu chuyện tình yêu của Bohu và Châu Quyên khiến MXH Trung Quốc vô cùng ngưỡng mộ.

Bohu xuất thân trong 1 gia đình giàu có ở Dubai. Nhà anh kinh doanh 20 tiệm vàng nhưng Bohu vẫn muốn đến Trung Quốc để học hỏi.

Bohu đã chọn học ngành Y và sang du học tại 1 trường Đại học ở Hồ Nam, Trung Quốc. Do gia đình anh sở hữu 1 bệnh viện tư nên bố mẹ Bohu muốn con trai có thể hỗ trợ.

Ở tuổi 19, Bohu với ngoại hình điển trai, cao ráo, điều kiện tốt khiến bao cô gái muốn làm quen. Nhưng lạ thay anh chàng này lại “phải lòng” Châu Quyên – mẹ đơn thân 41 tuổi.

Thiếu gia Dubai vất vả mới cưa đổ mẹ đơn thân hơn anh 16 tuổi - Ảnh 1.

Bohu xuất thân trong 1 gia đình giàu có ở Dubai.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm chinh phục

Trong 1 lần đi chơi cùng bạn, Bohu đã chú ý đến Châu Quyên. Có thể nói là anh đã yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bạn Bohu “hiến kế” anh hãy tiếp cận đứa trẻ trước. Không ngờ con trai Châu Quyên rất thích nói chuyện với 2 người nước ngoài này. Họ cùng nhau chụp rất nhiều ảnh.

Bà mẹ 2 con vội vàng xin lỗi thì chàng trai trẻ tận dụng ngay cơ hội đề nghị: “Thêm Wechat để tôi gửi ảnh cho chị”.

Khác hẳn với Bohu, Châu Quyên xuất thân trong gia đình làm nông, kinh tế eo hẹp. Cô cố gắng phấn đấu học tập và làm việc chăm chỉ để cải thiện cuộc sống. Sau khi tốt nghiệp, cô được nhận vào làm tại đài truyền hình Hồ Nam.

Năm 30 tuổi, Châu Quyên kết hôn với 1 người đàn ông giàu có. Khi bước vào hôn nhân cô mới nhận ra bộ mặt thật của chồng mình. Anh ta chỉ mải chơi, tiêu xài hoang phí không quan tâm vợ con gia đình.

Sau 6 năm cố gắng nhưng không thay đổi được tật xấu của chồng, Châu Quyên đệ đơn ly hôn. Cứ như thế cô nuôi 2 con mà không cần đến sự hỗ trợ của chồng cũ.

Thiếu gia Dubai vất vả mới cưa đổ mẹ đơn thân hơn anh 16 tuổi - Ảnh 2.

Bohu cùng Châu Quyên và con gái cô

Sự quen biết tình cờ khiến cậu bé Rick rất thích chú Bohu. Thế nên Châu Quyên đã đặt vấn đề muốn anh làm giáo viên tiếng Anh cho con trai mình. Tất nhiên anh chàng này sẽ nắm bắt cơ hội.

Bohu có lý do chính đáng để đến nhà Châu Quyên thường xuyên. Khi có sự tiếp xúc nhiều hơn, chàng trai 19 tuổi mạnh dạn tỏ tình và nhận được lời từ chối: “Tôi hơn cậu 16 tuổi, có 2 đứa con. Cậu chưa đến 20, còn cả 1 tương lai phía trước”.

Bohu không bỏ cuộc, anh thú nhận với “nữ thần” lòng mình rằng anh đã rung động ngay lần đầu gặp cô.

Bắt đầu từ hôm đó, Bohu dùng hành động để chứng minh tình yêu nghiêm túc. Anh dõi theo và sẵn sàng hỗ trợ mọi chuyện lớn nhỏ của Châu Quyên. Chàng trai trẻ giúp bạn gái chăm sóc con và cả chuyện kinh doanh. Những việc làm thiết thực của Bohu khiến Châu Quyên vô cùng cảm động. Đây là những thứ cô chưa từng được nhận từ chồng cũ. Cuối cùng, người phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân đã đồng ý “mở lòng”.

Thiếu gia Dubai vất vả mới cưa đổ mẹ đơn thân hơn anh 16 tuổi - Ảnh 3.

Bohu cùng con trai Châu Quyên

Vì tình yêu sẵn sàng từ bỏ gia sản

Tình yêu vừa đơm hoa thì bố mẹ Châu Quyên kịch liệt phản đối. Họ cho rằng Bohu chỉ là 1 người trẻ bồng bột, yêu đương cũng để cho vui chứ không có điều gì là chắc chắn. Ngoài ra, bố mẹ Châu Quyên lo lắng về sự khác biệt giữa 2 nền văn hóa bởi UAE có chế độ đa thê.

Cảm thấy bấp bênh nên Châu Quyên đề nghị chia tay nhưng Bohu không đồng ý. Anh gọi điện ngay cho cha mình bày tỏ mong muốn ở lại Trung Quốc, từ bỏ mọi thứ ở Dubai và sẽ lấy Châu Quyên làm vợ.

Nghe xong cha Bohu rất tức giận, cắt hết nguồn tài chính với hy vọng con trai sẽ tự giác quay về. Ai ngờ, 1 cậu ấm được nuông chiều từ bé như Bohu lại chiến thắng chính bản thân mình.

Bohu làm đủ mọi việc để trang trải cuộc sống. Nhận thấy cách làm của mình không hiệu quả, cha Bohu đành đồng ý với cuộc hôn nhân của con trai. Ông yêu cầu Bohu đưa con dâu tương lai đến gặp mặt.

Thiếu gia Dubai vất vả mới cưa đổ mẹ đơn thân hơn anh 16 tuổi - Ảnh 4.

Châu Quyên tinh tế khi chuẩn bị trang phục theo truyền thống, phong tục người địa phương khiến cha Bohu rất hài lòng. Ông thuyết phục các con ở Dubai nhưng cậu con trai si tình tuyên bố “Châu Quyên ở đâu con ở đấy”.

Cha Bohu đành cho con 1 khoản tiền để gây dựng sự nghiệp. Họ về Trung Quốc và kinh doanh ô tô, thẩm mỹ viện, nhà hàng.

Bohu rất yêu thương 2 con riêng của Châu Quyên, anh coi chúng như con đẻ của mình. Bohu bày tỏ nguyện vọng muốn 2 người sớm có con chung. Mặc dù nhiều người nghi ngờ về mối tình xuyên biên giới này nhưng hiện tại cặp đôi rất hạnh phúc và hài lòng với quyết định.

Theo Phụ nữ số

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *