Thanh niên chuyên lấy mác du học sinh Mỹ để gạ các nữ sinh quan hệ với mình

Mới đây, mạng xã hội nổi lên một bài viết tố nam thanh niên Henry Vu học RMIT, chuyên lấy mác quốc tịch Mỹ, đi nước ngoài như đi chợ để làm quen tán tỉnh gạ tình các nữ sinh. 

Khi bạn nữ không chịu, hủy kết bạn anh giai vẫn tiếp tục làm phiền, quay sang nói x:ấ:u khắp nơi.Được biết, trước đó thanh niên đã bị các bạn nữ lên bài 4-5 lần rồi mà không chừa.

Mở ảnh

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Henry Vu Lại ngồ“i với bạn Thể khó chia sẻ những dự đ»nh hay Tùy em Mà sao ngồi với bạn thì hẹn ngồi với anh chung cũng được mà :))) Anh :)))) em muốn ngồ“i với bạn mà Thì anh muốn hẹn ngồi với em :))) Em muốn Sao thế Làomo ko sao mà'Có thể là hình ảnh về va li và văn bản cho biết 'PASSPORT Đi chơi cũng dc mà Oh cái gì đây a :)))))))) Giờ sao nói ko thích lúc trước Google e thích a quá cho em làm bạn a nha'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '၂ anh :))))) Ýlà ko rủ anh đi chôi Hà là tường được rủ :))))))))) Mà đi chơi với bạn gái ah Em đi với những ng e thích Là sao :))))))) Kiều tưởng a cũng được :))))jztr Em có thích a đầu Sao phũ thế Anh khen em thế mà phũ vậy'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Sao mà unfriend rồi A chưa làm gì mà Thì Là sao muốn kb với anh nưa Tại sao vậy Add friend lại đi Chi a Kiểu anh nhớ nch với em thôi Mà tưởng đang vui vẻ nhắn tin mà sao em căng thế Kiều add anh lại đi Chi a Kiều sao mà ko thế :/// Đi mà :///'Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎Mà tại sao lí do gì mà em cứ nói chi anh? Em sao làm khó vậy? Mà bán đồ của em có phải biết hàng thật ko? )))))))) gì đó ái boiz Ko được add friend nên cay quay qua cắn hả Có muốn bị bế lên society nữa k M chắc cha Vậy ah, em b: เầิ่n ah Chi ah Em ngồ“i với bạn M nói câu nói nhiềi ا۱‎'‎Có thể là hình ảnh về điện thoại và văn bản cho biết 'Lêu lêu Gì M giỏi đượcj Ai care T chả care M dc 8 triêu Trong khi đó đi Thụy Sĩ PASSPORT Unblock Report'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Khỏi cho qua Mỹ Ko có nhu cầu:))) Xạo đây Ung LIG :))) Người Việt Nam mà phát ngôn hay ghê trời Cho bạn Tui phát ngôn sar y tui mà Do bạn nói áo giày Unblock Report'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Gãy tưởng mình ngon Sao t: ạn xe không kiều nhì Đỡ phí thời gian ba mẹ m :))) Kiều thế tốt cho với ba mẹ em :))? Out server sớm mà lắm chuyện WOW thì ra đây là cách ng nói chuyện càm ơn đã cho e biết Càm ơn nhe Học 10 trường mà gặp người như m Anh cũng đập móng cái tướng giống ai anh ơi chálàn mà đòi'Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'So we got dress codes Û tmr? Swimsuit Yeah then owears bikini and we got an orgy? The no That is tooo much in appropriate Delete it mate. Nah you said so first Lel You think it's like we are in Berlin'

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *