Thanh niên 20 tuổi bị bắt vì hành hung và có ý định xâm hại một cô gái trong thang máy

Vào trưa ngày 5/7 ở tỉnh Kyeongki, nam thanh niên tên A (23 tuổi) đã t-ấ-n c-ô-ng và có ý định x-â-m h-ạ-i t-ì-nh d-ụ-c 1 cô gái trong thang máy.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông này bước vào thang máy ở tầng 12 đang đi một mình thì bất ngờ đánh người phụ nữ đang đi trong thang máy.

엘리베이터에서 여성 폭행한 20대 검거…“성폭행 의도 있었다”

Cuộc hành hung tiếp tục cho đến khi cô đi xuống hai tầng, người đàn ông từ thang máy đi xuống đã cưỡng bức kéo người phụ nữ đến tận đây.

Người đàn ông đang cố kéo người phụ nữ lên cầu thang vắng cạnh hành lang đã bị người dân chạy ra khỏi nhà sau khi nghe thấy tiếng la hét.

Người đàn ông này và nạn nhân đều là cư dân cùng chung cư và chưa hề quen biết nhau.

Nạn nhân đã được giải cứu ngay sau đó nhưng cũng bị gãy xương sườn. Còn tên A bị cảnh sắt bắt giữ ngay lập tức. Tại đồn cảnh sát, tên này còn đập phá, cởi đồ và có hành vi t-ụ-c t-ĩ-u ngay trước mặt các nhân viên cảnh sát.

엘리베이터서 여성 폭행 20대 구속심사…"성폭행하려" | 연합뉴스TV

Trong phiên tòa, luật sư cho biết: A không hài lòng với việc phụ nữ không phải đi nghĩa vụ quân sự và bị ám ảnh bởi ảo tưởng phạm tội. Phía công tố yêu cầu mức án 21 năm 6 tháng tù giam, 10 năm quản chế và hạn chế việc làm 10 năm.
Nguồn Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *