Thái Từ Khôn chính thức bị gỡ tên khỏi những gameshow Keep Running, Thanh xuân có bạn

Tên Thái Từ Khôn bị gỡ khỏi những gameshow Keep Running, Thanh Xuân Có Bạn…Trang chủ Douban hiển thị các tác phẩm của Thái Từ Khôn là 0.

Trước khi được biết đến là “center quốc dân” của nhóm nhạc Nine Percent, Thái Từ Khôn ra mắt với tư cách là diễn viên vào năm 2012. Sao nam sinh năm 1998 tham gia một số bộ phim như Hoàn mỹ giả thê 168, Một nửa đồng thoại, Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt… nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tên tuổi của anh bùng nổ trong làng giải trí Hoa ngữ và quốc tế sau khi làm huấn luyện viên chương trình Thanh xuân có bạn 2, trở thành một trong “tứ đại lưu lượng” năm 2019.

Sự nghiệp giải trí rộng mở kéo theo loạt tin đồn tình ái, Thái Từ Khôn từng vướng nghi vấn hẹn hò với Lisa (BLACKPINK). Mới đây, truyền thông Hoa ngữ khiến công chúng bàng hoàng khi lan truyền thông tin Thái Từ Khôn ép một cô gái phá thai sau tình một đêm. “Paparazzi xứ sở gấu trúc” khẳng định rằng ngôi sao đỉnh lưu này đã phát sinh quan hệ với một cô gái khi cả hai đi karaoke bar ở Bắc Kinh vào tháng 5/2021, đưa ra bằng chứng là video và đoạn thu âm được cho là cuộc đối thoại giữa mẹ Thái Từ Khôn và nhân viên trong ê-kíp quản lý của anh.

Thái Từ Khôn và dàn sao Hoa ngữ ra sao khi vướng scandal? - Ảnh 2.

Scandal nổ ra khi Thái Từ Khôn đang trên tour lưu diễn thế giới. Bất kỳ từ khóa nào về nam thần tượng cũng trở thành top xu hướng của mạng xã hội. Dù tin đồn là thất thiệt hay có cơ sở đều ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh của anh. Khán giả chờ đợi sự thanh minh từ đại diện Thái Từ Khôn – hiện tại vẫn đang im lặng.

Tuy nhiên, mới đây việc Thái Từ Khôn chính thức bị gỡ tên khỏi những gameshow Keep Running, Thanh xuân có bạn… càng khẳng định những bê bối của nam idol là chính xác.

Thái Từ Khôn bị công ty cũ tung bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ - Ngôi sao

Những nghệ sĩ “trong tầm ngắm” như Thái Từ Khôn, Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm hay Phạm Băng Băng bị công chúng thẳng tay đẩy khỏi showbiz, không có hi vọng cho sự khoan dung nào. Điều này cho thấy dù tài năng đến đâu, người của công chúng luôn cần tu dưỡng nhân cách và đạo đức.

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *