Team Quang Linh và những hình ảnh quảng cáo sản phẩm “sịp” ngộ nghĩnh

Mới đây, team Quang Linh gây sốc bằng những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu trên sóng livestream với sản phẩm mới nhất của shop.

Quang Linh Vlogs, tên thật là Phạm Quang Linh (25 tuổi), quê ở Phúc Thọ, H.Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Angola. Thời gian qua, kênh Youtube Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi của chàng trai trẻ được rất nhiều người quan tâm với hơn 3 triêu lượt theo dõi. Sau 6 năm lập nghiệp ở châu Phi, đến nay Quang Linh đã làm được nhiều điều chưa ai làm được. Hành trình lao động, thiện nguyện, chia sẻ và kết nối hình ảnh đất nước VN đến với người dân Châu Phi của anh khiến rất nhiều người, cả ở trong và ngoài nước, thật sự rất cảm phục.

Thông qua nền tảng livestream Tiktok, Quang Linh cùng những người bạn đã quảng cáo rộng rãi sản phẩm mới của cửa hàng bằng cách không thể nào ngộ nghĩnh hơn.  

Những hình ảnh hài hước của team Quang Linh đã được cộng đồng mạng bắt gặp và cũng có vô số những bình luận tích cực nhưng cũng không thiếu phần vui nhộn từ đó xuất hiện. 

 

Hiện tại, team Quang Linh đã và đang giúp đỡ rất nhiều hộ nghèo ở khu vực Angola và các vùng lân cận thông qua các hoạt động thiện nguyện, giúp bà con ở châu Phi trong đó có công việc livestream bán hàng. Mong Quang Linh và team của anh sẽ thành công hơn trên con đường sắp tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *