Sơn Tùng tung loạt ảnh diện nguyên cây đồ hiệu khoe visual điển trai ngời ngời, gây bất ngờ khi thay đổi một điểm

Loạt ảnh mới của Sơn Tùng đang thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Thời gian qua, Sơn Tùng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới của mình là ca khúc Making My Way. Ngay sau đó, ca khúc này đã liên tục nhận được những thành tích khủng nhờ vào sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả. Đây cũng là sản phẩm hiếm hoi của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng. Những ngày gần đây, anh chàng cũng liên tục gây sốt mạng xã hội vì những động thái mới của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh mới. Có thể thấy, trong loạt ảnh này, anh chàng đã khoe được visual cực điển trai, thần thái sang chảnh khó ai sánh bằng. Không thể phủ nhận rằng càng ngày, gu ăn mặc của Sơn Tùng cũng càng đẳng cấp và đủ khiến nhiều người phải trầm trồ. Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ cũng đã chọn cho mình nguyên cây đồ hiệu có giá trị đắt đỏ đến từ thương hiệu Gucci.

sơn tùng, sao việt

Sơn Tùng tung ảnh điển trai ngời ngời

sơn tùng, sao việt

sơn tùng, sao việt

Anh diện nguyên cây đồ hiệu thả dáng cực ngầu

sơn tùng, sao việt

sơn tùng, sao việt

Nam ca sĩ gây sốt vì visual xịn xò

Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn gây bất ngờ khi thay đổi kiểu tóc. Đáng nói, dù thử sức với bất kì phong cách hay kiểu tóc nào, anh đều chinh phục chúng một cách rất dễ dàng. Ở thời điểm hiện tại, lượng fans của Sơn Tùng cũng tăng lên đáng kể.

sơn tùng, sao việt

sơn tùng, sao việt

Sơn Tùng gây sốt với độ điển trai khó ai sánh bằng

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *