SỐC: Thái Từ Khôn bị ‘vạch trần’ xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ

Không riêng gì nghệ sĩ Đài Loan đang “ngồi trên đống lửa” vì làn sóng Me Too thì mới đây ở đất nước tỉ dân, trưởng nhóm Nine Percent – Thái Từ Khôn lại được cho lên thớt vì những hành vi trái với đạo đức, pháp luật.

Trong gần 1 tuần trở lại đây, khi ngành công nghiệp giải trí đang rất nhộn nhịp bởi hàng loạt cái tên nghệ sĩ được đưa lên thớt khi bị vạch trần những hành vi vi phạm pháp luật cũng như đạo đức của một người nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng lớn đối với công chúng.

Trước phong trào Me Too đang diễn ra khá mạnh mẽ tại ngành công nghiệp giải trí Đài Loan thì vào tối ngày 25-6, Trương Tiểu Hàn – một blogger đình đám chuyên khui phốt của nghệ sĩ tại đất nước tỉ dân Trung Quốc tuyên bố mạnh mẽ sẽ đứng ra khui một đỉnh lưu của Cbiz vào trưa ngày 16-6 hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trên các mặt trận xã hội.

Giữa đúng lời hứa trước đó của mình, vào trưa ngày 26-6 blogger đình đám Hoa ngữ này đã chính thức hé lộ “dưa” mà anh ấp mở vào trước đó. Theo đó, dưa bùng nổ Hoa ngữ ngày hôm nay không ai khác chính là trưởng nhóm Nine Percent – Thái Từ Khôn và cô gái C phá thai. Và người yêu cầu cô gái này phá thai chính là em út của nhà ” Keep Running” – Thái Từ Khôn.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 1

Thậm chí, phía blogger còn công bố loạt ảnh chụp hồ sơ khám thai cũng như những tin nhắn trò chuyện. Theo hồ sơ bệnh án, có thể thấy người phụ nữ mang thai sớm, thời gian nhập viện đúng là ngày 5-7.

Cụ thể, vào ngày 520 (ngày tỏ tình của Trung Quốc) vào năm 2021, Thái Từ Khôn đã hẹn hò tại một quán karaoke tại Triều Dương thông qua sự giới thiệu của những người bạn. Sau đêm karaoke đó, đến sáng sớm ngày 21 cả hai đã phát sinh quan hệ. Sau hơn 1 tháng cả hai có những hành vi quan hệ nam nữ, cô gái phát hiện mình có thai và báo cho Thái Từ Khôn đồng thời hỏi ý kiến nam thần tượng sẽ xử lý cái thai trong bụng ra sao.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 2

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 3

Thay vì giữa lại và chịu trách nhiệm với những gì đã làm thì phía nam thần tượng đã yêu cầu cô gái đi phá thai. Thuận theo ý kiến của Thái Từ Khôn, đến ngày 5-7, cô gái đã một thân một mình đi phá bỏ cái thai của mình và nam thần tượng đình đám Hoa ngữ.

Sau khi biết tin, mẹ của Thái Từ Khôn đã cho rằng cô gái là người mưu mô, gài bẫy con trai cưng của mình. Để tìm ra chân tướng sự việc, Thái Từ Khôn cũng đã thú thật với mẹ rằng vào đêm nam thần tượng có quan hệ nam nữ với cô gái kia, cả hai đã không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 4

Chính vì vậy, mẹ của Thái Từ Khôn cũng đề xuất 2 phương án giải quyết hậu quả của con mình. Một là tìm cô gái kia để yêu cầu được bồi thường, 2 là liên hệ nhân viên công tác theo dõi lắp đặt camera trước nhà cô gái để gài bẫy cô.

Đồng thời trong thời gian này mẹ Thái Từ Khôn cùng nhân viên phân tích khả năng rằng cô gái kia có mang thai giả hay không, đồng thời nghi ngờ đứa con là của cô gái kia là người đàn ông khác chứ không hề của Thái Từ Khôn.

Sau đó phía Thái Từ Khôn điều tra được C có quan hệ với một người đàn ông khác vì camera quay được cảnh cô cùng 1 người đàn ông lạ mặt về nhà lúc 3h sáng. Cuối cùng thám tử nói rằng người đàn ông đó là bạn thân của cô gái này.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 5

Sau khi blogger Trương Tiểu Hàn tung ra bằng chứng đã khiến giải trí Hoa ngữ sốc. Phía phóng viên của đất nước tỉ dân cũng đã liên hệ với phía Thái Từ Khôn để làm thực hư thông tin thì phía đại diện của nam thần tượng đã từ chối trả lời.

Hiện, thông tin đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng động mạng và truyền thông. Rất nhiều người tỏ ra khá “sang chấn tâm lý” bởi một người bề ngoài thiện lành như Thái Từ Khôn có thể làm ra được chuyện này.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 6

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có ít phút khi scandal của Thái Tử Khôn được tung ra, từ khoá “Thái Từ Khôn có quan hệ với một cô gái, cô gái mang thai, Thái Từ Khôn bảo cô hãy bó đ.ứa b.é” đã lên Top 1 Hot Search (Bạo). Ngoài ra, phía Blogger Trương Tiểu Hàn cũng cho biết đây cũng chỉ là phần mở màn, câu chuyện hay về nam idol sẽ được phía blogger tung ra tiếp ở phần sau.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 7

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Thái Từ Khôn dính hẹn hò yêu đương. Tuy nhiên, khác với những lần trước thì scandal lần này của Thái Từ Khôn gây chấn động hơn bao giờ hết.

Vào tháng 12-2-2023, 1 blogger hơn 7 triệu người theo dõi trên Weibo bất ngờ chia sẻ thông tin gây sốc liên quan tới giới giải trí Cbiz. Theo đó, blogger này đăng lên tin đồn về 1 đỉnh lưu (siêu sao có độ thảo luận cực cao) kèm các từ khóa: đỉnh lưu 3 chữ, em bé và fan n.ữ s.inh non. Dựa vào những dữ kiện này, tin đồn 1 đỉnh lưu 3 chữ đã hẹn hò với fan nữ, bạn gái anh sau đó đã có thai và sinh non.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 8

Đáng chú ý, blogger nói trên còn đăng kèm bức hình được cho là bảng xếp hạng siêu thoại Weibo (hội nhóm trên Weibo) của nghệ sĩ Cbiz. Sau khi thông tin được hé lộ nhiều người đã nhanh chóng gọi tên Thái Từ Khôn.

SỐC: Thái Từ Khôn bị vạch trần xâm hại con gái nhà lành đến có thai rồi bắt phá bỏ - Hình 9

Nguồn: VGT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *