SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: “Anh giờ đã trắng tay”

Cho dù cả thế giới quay lưng, đây là người đàn ông duy nhất dám đứng ra bảo vệ, bênh vực Anna Bắc Giang. Trong bài viết, người này oán trách những bạn trai cũ của cô khi 5 lần 7 lượt làm đơn khởi kiện.

Ngày 13/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Ninh Thị Vân Anh (27 tuổi, quê Bắc Giang) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Theo đơn tố giác, hot girl sinh năm 1995 đã thuê xe ô tô tự lái, sau đó đem bán lại cho người khác. Định giá tang vật là trên 500 triệu đông.

SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: Anh giờ đã trắng tay - Hình 1

Trước đó, MXH từng dậy sóng khi xuất hiện nhiều bài đăng vạch trần Anna Bắc Giang. Tất cả đều cho rằng, Ninh Thị Vân Anh đóng vai tiểu thư giàu có, cố tình tiếp cận để dụ dỗ làm ăn, góp vốn rồi tạo kịch bản ôm tiền trốn thoát. Đặc biệt, “siêu lừa” còn lộ ảnh kết hôn 3 lần với 3 người đàn ông khác nhau. Trong đó, một gia đình ở Hà Nội đã bị cô “cướp trắng” 17 tỷ đồng. Không chỉ thiệt hại tài sản, Anna Bắc Giang còn quay sang đe dọa, thao túng tâm lý khiến bạn trai cũ không dám lên tiếng.

SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: Anh giờ đã trắng tay - Hình 2

Chính vì những điều trên mà thông tin Anna Bắc Giang bị bắt đã làm nhiều người hả hê. Tuy nhiên, từ lúc vướng ồn ào đến nay, người đàn ông tên H.T.P vẫn kiên trì bảo vệ “bạn gái tin đồn”. Được biết, thời điểm trước khi bị bắt tạm giam, Ninh Thị Vân Anh đã ở tạm trú tại nhà người này. Cả 2 hàng ngày bán hàng online, sống thuần chay, hướng thiện lành. Người đàn ông tên H.T.P cũng nhiều lần nhắn tin cho chủ nợ 17 tỷ để xin rút đơn tố cáo nhưng bất thành.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, H.T.P một lần nữa lên tiếng về Ninh Thị Vân Anh. Anh bày tỏ oán trách, xót xa khi những bạn trai cũ lần lượt muốn đẩy cô vào tù. Tài khoản H.TP tiết lộ, Anna Bắc Giang đã hứng chịu những bình luận công kích, ném đá gay gắt từ cư dân mạng. Người này chia sẻ thêm, cũng vì bảo vệ Anna Bắc Giang mà phản bội chữ tín, bị anh em ruồng bỏ, giờ đây là kẻ “trắng tay”. Cuối bài viết, H.T.P một lần nữa nhấn mạnh 2 chữ “thương em”.

SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: Anh giờ đã trắng tay - Hình 3

14/10/1996 Tôi là Chính thức Ăn Trường CHAY.

14/10/2022. Lại là ngày đầu tiên Em bị tạm giam để điều tra.

Nhiều người nói với Tôi rằng Tôi làm mất hình ảnh cao đẹp của một người Ăn trường Chay lâu năm.Tôi biết rất nhiều người rất hả hê vui sướng khi nghe tin Em bị bắt tạm giam. Người Ta hỏi Tôi có buồn không ?. Tôi nói giờ sự sống và cái chết rất mong manh đời vô thường có gì phải buồn. Đôi khi chỉ có nơi ấy Em có nhiều thời gian để nghĩ lại quá khứ cuộc đời, Để mai này có cơ hội làm lại con người mới sống có ích.

Anh thương Em và hết lòng với Em vì Anh quá xót xa khi những Người đàn ông từng lên giường với Em lại luôn tìm mọi cách đẩy Em vào Tù. Phụ nữ không phải là món hàng cho những người đàn ông thỏa mãn cảm xúc khi cần và ném vào bùn không thương tiếc.

Mạng xã hội nhưng nói lên cảm xúc là thật. Mạng xã hội là ảo nhưng nó có thể giết một con người bởi sự khích động lòng hận thù. Mạng xã hội là ảo nhưng nó thể hiện cái văn hóa là thật.

SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: Anh giờ đã trắng tay - Hình 4

Anh đã vì Em mà đôi khi nợ Bạn bè người quen Chữ “Tín”. 2 thứ trên đời kéo con người vào cái guồng quay lòng sân hận là Tiền bạc và Tình ái . Anh giờ đã là kẻ trắng Tay đang đi tìm một công việc thời gian này. Em thì phải bị tạm giam . Một vị Thầy từng dạy đại ý: “Khi một người gây tổn thương hay hại chúng ta nhưng khi họ gặp nạn Chúng ta vẫn cứu giúp họ đó chính là Tình Thương không phân biệt và tình thương Chân thật là khi người ta làm điều gì sai Chúng ta sẽ tìm cách khuyên họ giúp đỡ Họ Thấy lỗi lầm thay đổi Họ “.

Mình Xin gửi lời Xin Lỗi đến những người Mình làm tổn thương và Gửi lời Cảm ơn, tha thứ đến người gây tổn thương. Mãi Thương Em!”

SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: Anh giờ đã trắng tay - Hình 5

Sau khi đọc xong những lời này, Netizen bày tỏ ngán ngẩm khi người đàn ông này vẫn cố chấp mê muội. Cuộc sống luôn cần sự yêu thương, tha thứ. Tuy nhiên, vì hành vi lừa đảo của Anna Bắc Giang mà nhiều nạn nhân rơi vào cảnh nợ nần, khủng hoảng tâm lý. Đây không còn là sân chơi của “đạo đức” mà phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Không thể nói “ăn chay”, “tu nhân dưỡng đức” để bao biện cho hành vi sai trái của mình được.

SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: Anh giờ đã trắng tay - Hình 6

SỐC: Anna Bắc Giang bị bắt tạm giam, bạn trai tin đồn buồn bã lên tiếng: Anh giờ đã trắng tay - Hình 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *