Sợ shipper đợi lâu, người phụ nữ không kịp mặc quần chạy ra nhận hàng khiến anh shipper “kêu trời”

Anh shipper chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” khi thấy khách ra lấy hàng nhưng không kịp mặc quần khiến ai cũng ngớ người thu hút sự quan tâm tâm của dư luận.

Ngày nay, cuộc sống dần thay đổi, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của nhiều người tăng cao. Thay vì phải đến chợ hay trung tâm mua sắm để mua một thứ gì đó, giờ đây mọi người có thể nhận hàng được giao đến tận nhà thông qua điện thoại thông minh có kết nối internet. Mới đây, trên một diễn đàn mạng xôn xao bàn tán hình ảnh người phụ nữ đi lấy hàng shipper thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Theo đó, không khiến dân tình tranh cãi vì bơm hàng hoặc để shipper đợi lâu nhưng người phụ này lại quên mặc quần khiến hội shipper phải kêu trời trước tình huống “dở khóc dở cười”.

Sợ shipper đợi lâu, người phụ nữ không kịp mặc quần chạy ra nhận hàng khiến anh shipper “kêu trời”
Sợ shipper đợi lâu, người phụ nữ không kịp mặc quần chạy ra nhận hàng khiến anh shipper “kêu trời”

Theo như hình ảnh được chia sẻ, dân tình có thể thấy rõ đây là người phụ nữ trung niên với mái tóc xoăn. Đáng chú ý nhất, người phụ nữ bên trên mặc áo thun đen nhưng bên dưới chỉ mặc chiếc quần lót màu da, chân xỏ dép tổ ong xanh để lấy hàng shipper giao tới khiến ai nhìn vô cũng phải “đỏ mặt” vì ngượng thay. Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút gần 20K tương tác cùng hàng nghìn bình luận. 

Hình ảnh cô gái mặc đồ 'nhạy cảm' nhận hàng khiến cư dân mạng 'đỏ mặt'
Hình ảnh cô gái mặc đồ “nhạy cảm” nhận hàng khiến cư dân mạng “đỏ mặt”

Bên dưới bài viết, cộng đồng mạng dự đoán có thể người phụ nữ này đang thay quần áo, thế nhưng lại nhận cuộc gọi từ anh giao hàng nên hớt hãi chạy ra lấy kiện đồ mà quên mất chỉ mới mặc quần lót. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng khi ở nhà, muốn mặc mặc bất kỳ những cũng được. Nhưng, khi ra đường, những nơi đông người cần có lựa chọn trang phục phù hợp hơn để bảo vệ chính mình và thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh.

Sợ shipper đợi lâu, người phụ nữ không kịp mặc quần chạy ra nhận hàng khiến anh shipper “kêu trời” - ảnh 3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên, MXH xôn xao trước các ăn mặc khi nhận hàng shipper. Trang phục mặc ở nhà thường là những thiết kế thoải mái, rộng rãi đối với người mặc nhưng người ngoài nhìn lại có khi gợi cảm quá đà. Không ít người cho rằng chỉ ra ngoài vài phút nhận hàng nên không thay đồ. do đó, vô tình có những màn ăn mặc quá hồn nhiên với nội y, đồ ngủ hay đồ kiệm vải khiến dân tình bất lực “cười ra nước mắt”.

Một số hình ảnh nhận hàng khác được hội shipper lên mạng cầu cứu vì bất lực:

Trang phục mỏng manh của người phụ nữ khiến anh shipper ngượng ngùng
Trang phục mỏng manh của người phụ nữ khiến anh shipper ngượng ngùng
Cô gái còn lộ 'phụ tùng' khiến hội shipper không biết làm sao
Cô gái còn lộ “phụ tùng” khiến hội shipper không biết làm sao
Anh shipper không dám nhìn thẳng khách hàng vì trang phụ 'nhạy cảm' của cô gái.
Anh shipper không dám nhìn thẳng khách hàng vì trang phụ “nhạy cảm” của cô gái.

                                                                                                  Theo Thời báo Văn học Nghệ thuật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *