Ronaldo biến khách sạn thành nơi ở cho nạn nhân động đất

Sau trận động đất mạnh ngang 25 bom nguyên tử ở Morocco, khiến hơn 2.000 người chết, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã tích cực giúp đỡ các nạn nhân từ thảm họa này.
Ronaldo biến khách sạn thành nơi ở cho nạn nhân động đất

Như đã biết, trận động đất mạnh 7 độ richter đã xảy ra mới đây ở Morocco, tâm chấn nằm ở vùng núi High Atlas, cách thành phố du lịch nổi tiếng Marrakech khoảng 72km về phía Tây Nam. Trận động đất mạnh ngang 25 bom nguyên tử khiến hơn 2.000 người chết và hàng nghìn người khác bị thương. Đây được đánh giá là trận động đất mạnh nhất hàng chục năm qua ở quốc gia châu Phi.

Ronaldo biến khách sạn tại Marrakech thành nơi ở cho nạn nhân động đấtRonaldo biến khách sạn tại Marrakech thành nơi ở cho nạn nhân động đất

Ngay sau khi xảy ra trận động đất, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, người có khách sạn ở Marrakech đã có những động thái tích cực và khẩn trương để giúp đỡ các nạn nhân. Nói rõ thêm, khách sạn Pestana CR7 Marrakech của tiền đạo hiện đang khoác áo CLB Al Nassr có tổng cộng 174 phòng, với diện tích rất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, có lối trang trí độc đáo dựa theo kiến trúc của Morocco. Theo tờ Daily Mail,  cựu ngôi sao MU đã quyết định trưng dụng phần lớn các phòng tại khách sạn thành nơi ở tạm thời cho các nạn nhân từ trận động đất kinh hoàng xảy đến.

Không chỉ cung cấp chỗ ở miễn phí, nhân viên khách sạn Pestana CR7 Marrakech còn cung cấp đồ ăn thức uống cũng như một số nhu yếu phẩm cần thiết. Theo lời chia sẻ từ các nạn nhân, họ cảm thấy may mắn và hạnh phúc vô cùng khi nhận được sự giúp đỡ thiết thực từ Ronaldo.

Theo Bóng đá

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *