Rơi từ tầng 8 chung cư, nữ sinh ở Nha Trang tử vong

Chiều 4/10, lãnh đạo phường Vĩnh Trường xác nhận vụ việc một nữ sinh lớp 8 tử vong, nghi rơi từ tầng 8 của chung cư P.H Nha Trang (thuộc Phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Cô gái nhỏ đã chọn cách kết thúc cuộc đời mình từ tầng 8 một chung cư tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Có thể là hình vẽ ngẫu hứng về cuống vé và văn bản
Trước khi làm điều dại dột, có lẽ em cũng đã day dứt rất nhiều, em để lại lá thư cho ba mẹ cùng nhóm bạn thân “Con biết mình ích kỷ, nhưng con cũng hết cách rồi. Thời điểm hiện tại con chỉ đang sống trong nước mắt thôi. Làm vậy là không nên nhưng mà không ai hiểu cho con. Con bị oan, con không ném bóng vào người bạn, nhưng con cũng đã xin lỗi rồi ba mẹ ạ. Con nói con không ngồi được bàn đầu nhưng con vẫn đang cố gắng đây ạ, con không phải không muốn đi học thêm văn mà vì con không tìm thấy nhà. con hay ra ngoài chơi để tạm thời quên đi những chuyện tiêu cực xảy ra với con. Con đi chơi nhưng con vẫn cố gắng học hành. Con đã cố gắng quên đi rồi nhưng ba không hiểu. Con biết ba muốn con tốt lên nhưng ba ơi con cũng phải cần thời gian. Nhiều lần con không ngoan, con xin lỗi ba mẹ. Giờ con cũng không biết làm sao để trở nên tốt hơn nữa. Tất cả đều là lỗi của con. Con xin lỗi ba mẹ nhiều lắm”.
Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản
Nói thật tình, nghĩ đến lịch học bây giờ của tụi nhỏ mà thấy sợ. Sáng lên lớp, chiều tới trường, tối lại học thêm rồi làm bài tới khuya. Chỉ mong các bậc phụ huynh động viên, khích lệ các con, để các con có niềm vui, động lực học tập, học không phải để chạy theo thành tích, áp lực con nhà người ta…
Nguồn: Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *