Rộ nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú chuẩn bị về chung nhà, MV “Chúng ta của tương lai” sẽ là MV cuối cùng của sếp?

Nghi vấn MV “Chúng ta của tương lai” sẽ là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của Sơn Tùng.

Mới đây, Sơn Tùng MTP đã tung poster cho sản phẩm âm nhạc mới có tên là “Chúng ta của tương lai” sau “Chúng ta của hiện tại” từ 3 năm trước. Không cần phải nói các Sky rất vui mừng vì sắp được thưởng thức giọng ca, visual và cả vũ đạo “đỉnh chóp” của Sếp.

Tuy nhiên, chưa vui mừng được bao lâu thì người hâm mộ lại lo lắng bởi lẽ đây có thể là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của Sơn Tùng. Trước đây, nam ca sĩ đã từng chia sẻ sau 30 tuổi sẽ nghỉ ca hát để tập trung vào công việc khác và xây dựng hạnh phúc gia đình. Sơn Tùng sinh năm 1994, tức là năm nay đã ngoài 30 tuổi, bởi vậy mà fan suy đoán đợt comeback lần này rất có thể là cuối cùng.

 

Hơn nữa, thời gian gần đây, có tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú lục đục nội bộ thông qua dòng trạng thái đầy suy tư của nàng thơ. Không biết là cô nàng đang làm truyền thông cho sản phẩm âm nhạc mới hay là có cãi nhau với Sơn Tùng thật, nhưng việc này cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến fan càng chắc nịch Sếp sẽ sớm giải nghệ.

Phía Sơn Tùng vẫn chưa đưa ra bất kì một thông báo nào nên hiện tại fan có thể yên tâm ủng hộ nam ca sĩ trong sản phẩm âm nhạc mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *