Rộ hình ảnh “cô hai báo – mợ hai báo” chụp ảnh cưới, thực hư ra sao?

Loạt ảnh mới nhất của “cô hai báo” và “mợ hai báo” trong trang phục cưới đã khiến dân tình xôn xao.

Thời gian gần đây, “cô hai báo” trở thành cái tên gây bão khắp TikTok khi những đoạn clip của cô và bạn gái viral. Cô hai báo trong các video tự giới thiệu mình tên là Ngọc Linh, lý do những video của hot TikToker này gây sốt là vì người xem cảm thấy hài hước, thú vị với những video “cơm nhà 3 món”, cùng với đó là 2 sắc thái trái ngược của cô hai báo và mợ hai báo.

Cặp đôi gây sốt mạng xã hội.
Cặp đôi gây sốt mạng xã hội.

Cặp đôi cũng khiến dân tình nhiều lần xôn xao vì chuyện tình hợp – tan. Cả hai nhiều lần giận dỗi, thậm chí mợ hai báo còn từng bỏ nhà đi khiến cô hai báo phải livestream tìm kiếm. Gần đây, cả hai đã tái hợp, chia sẻ nhiều hình ảnh và video ngọt ngào.

Cặp đôi lộ ảnh diện đồ cưới.
Cặp đôi lộ ảnh diện đồ cưới.

Ngoài ra, cô hai báo còn cầu hôn mợ hai báo ở một quán ăn. Hình ảnh cô hai báo tặng hoa và quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái khiến mạng xã hội lập tức xôn xao. Đến mới đây, netizen lại lan truyền ảnh cặp đôi diện đồ cưới, làm rộ nghi vấn chụp ảnh cưới để về chung một nhà.

Phải chăng cả hai sắp về chung một nhà?
Phải chăng cả hai sắp về chung một nhà?

Trong ảnh, mợ hai báo diện đầm cưới và áo dài màu đỏ, trong khi cô hai báo diện trang phục vest đen. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán, hiện người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin đám cưới này. Trước đó, cặp đôi cô hai báo – mợ hai báo được biết đến với tên thật là Ngọc Linh – Huyền, nổi tiếng nhờ những video thể hiện tình yêu chân thật. Cả hai luôn dành sự quan tâm, chăm sóc nhau từng chút một khiến netizen ngưỡng mộ. 

Bất ngờ trở thành một hiện tượng mạng, Ngọc Linh được biết đến với biệt danh “cô Hai báo” chứng minh rằng sự chân thành trong tình cảm, suy nghĩ tích cực trong cuộc sống là điều quan trọng với cộng đồng LGBT nói riêng và tất cả mọi giới tính nói chung.

Theo Yeah1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *