Quán cơm 1k ăn chặn tiền từ thiện?

“Tiệm cơm 1k” là một nhóm thiện nguyện do anh Trần Trung Kiên thành lập từ tháng 10.2021. Với mục tiêu giúp các bệnh nhi có những bữa ăn ngon, đầy đủ dưỡng chất, động viên tinh thần các bậc cha mẹ vững tâm cùng con điều trị bệnh; anh Kiên đã đứng lên kêu gọi mọi người, lập nên tiệm cơm.

Nhưng mới đây, có những bài viết lên tiếng tố cáo quán cơm là lừa đảo, toàn ăn chặn của những mạnh thường quân. Hình ảnh một người cha với trái tim tổn thương và tình yêu vô bờ bến dành cho người con gái nhỏ đã mất bị tố là giả tạo, những bài đăng mùi mẫn tình cảm, dạt dào tình yêu của một người bị tổn thương muốn bù đắp tổn thương cho thế giới bằng quán cơm 1000đ với những đĩa cơm đầy ắp không chỉ là tình cảm mà còn là những món ăn ngon đang có nguy cơ bị sụp đổ.

Chia sẻ về ý nghĩa của tên nhóm “Tiệm cơm 1k”, anh Kiên cho biết: “Lúc đầu mình mở tiệm, mình hi vọng đây sẽ là nơi để cho những người nghèo, người khó khăn đến ăn nhưng họ chỉ cần bỏ ra 1000 đồng để có thể có một suất ăn. Thay vì tặng cơm miễn phí, 1000 đồng đó sẽ khiến những người khó khăn cảm thấy thoải mái hơn vì họ đã trả những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình ra để mua suất cơm này”.

Có thể là hình ảnh về ‎2 người và ‎văn bản cho biết '‎23:53 < Kien Tran chinhlk18almla Kien Tran (Chunki) Founder TiệmCom1k- Group Đi Để Lớn- Kaydemy Theo dõi Nhăn tin Bài viết Reels Chi tiết Tiệm cơm1k Founder and Managing Director tại Group Fb Ăn để Lăn Founder and Managing Director tại Group Fb Đi Để Lớn اله Có 44.805 người theo dõi‎'‎‎

Rất nhiều người nói rằng, anh Trần Trung Kiên ở trên mạng với ngoài đời là hoàn toàn khác nhau. Những bài viết mùi mẫn tình cảm chỉ là giả tạo, còn bên ngoài anh sống rất tệ, không chỉ bị tố ăn chặn tiền từ thiện của các mạnh thường quân mà còn bị tố vì cách sống lỗi, cư xử với những người cùng làm việc với mình vô cùng tệ hại. 
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '23:55 < Phùng Ngoa Bài viết Giới thiệu Video Ảnh Xem thên Ngô Thanh Thuy đã phát trực tiếp Thùy Dương. Theo dõi giờ Live vụ nấu cơm 1k 1,8 tỏi K.I.Ê.N với Đào cả ekip marketing và quỹ dư kền kền ơi'

Những món quà của mạnh thường quân nếu như không phải là tiền, thì anh ta vứt xó và để nó hư hỏng. Những người khó khăn tìm đến thì phải ngoan, phải nghe lời, nếu không thì sẽ không được cho ăn, sẽ không được quà cáp. 

Những năm gần đây, vấn nạn từ thiện ở nước ta đang vô cùng nhức nhối, kể cả những nghệ sĩ nổi tiếng, giàu có vẫn làm ra những điều khiến cho những mạnh thường quân đang muốn giúp đỡ những người khó khăn hơn đều không thể chấp nhận được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *