‘Phóng như bay’ trong khu đô thị, xe ô tô đâm thương vong 2 người

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong tối ngày 6/11, đại diện lãnh đạo huyện Gia Lâm xác nhận thông tin về 1 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thương vong xảy ra vào chiều ngày 5/11 tại địa bàn xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng 13h37 chiều ngày 5/11, 1 xe ô tô (hiện chưa rõ biển kiểm soát) đang di chuyển trên tuyến đường thuộc khu đô thị Đặng Xá (Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội) thì bất ngờ xảy ra va chạm với 1 xe máy (hiện chưa rõ biển kiểm soát) khiến 2 người ngồi trên xe máy bị tông bay xa hàng chục mét, lộn nhiều vòng từ dưới lòng đường lên vỉa hè sau đó nằm bất động.

Thời điểm xảy ra va chạm với xe máy, camera hành trình của xe ô tô hiển thị phương tiện này đang di chuyển với tốc độ khoảng 80km/h.

Đáng chú ý, theo camera hành trình của xe ô tô, vào thời điểm xảy ra va chạm phương tiện này đang di chuyển với vận tốc khoảng 80km/h. Với tốc độ này và trong khu dân cư, xe ô tô sẽ không thể xử lý được các tình huống bất ngờ xảy ra, đặc biệt là trong trường hợp 2 bên đường đỗ kín phương tiện khiến tài xế bị khuất tầm nhìn như trong vụ việc trên.

Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến 2 người đi xe máy bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu. Đáng tiếc là sau đó đã có 1 trường hợp tử vong.

Hiện lực lượng chức năng huyện Gia Lâm đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Báo mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *