Phát hiện ra nữ dancer khiến nhiều người “ná thở” khi đến Hạ Long: Gương mặt thiên thần, body quyến rũ như các “chị đại Kpop”

Những ngày vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh/clip các nữ vũ công tại một quán bar bãi biển tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Thậm chí những hình ảnh, clip đó còn được lên xu hướng ở TikTok. Trong số đó, người đang nhận về sự yêu thích nhiều nhất phải kể đến nữ dancer My Bé. 

Mỗi lần xuất hiện tại quán bar ngoài trời tại Hạ Long, My Bé luôn  khiến mọi người phải tập trung vào mình. Số lượng người đến xem cô nàng biểu diễn ngày một đông. Ngoài gương mặt xinh đẹp như thiên thần, body “bốc lửa” thì My Bé hiện tại là nữ dancer được mọi người nhận xét là nhảy đẹp và mặc đẹp nhất. 

“Chị này xinh xỉu ấy, tui thì tui thích nét đẹp của chị này hơn”. “Tính ra vừa đẹp vừa ăn mặc lịch sự, nhảy cũng đẹp nữa, đáng tiền mạng ghê”. “Bạn này đẹp nhảy sang hơn này”. “Mình thấy bé này xinh và nhảy đẹp cuốn hút hơn Trâm Anh mà các bạn khen nhiều”. “Xinh mà nhảy cuốn, đồ cũng đẹp, mình gái còn mê nữa mà”,… khán giả để lại bình luận khen ngợi My Bé. 

Hiện tại, kênh Tiktok của My Bé có hơn 18k theo dõi, con số này chắc chắn sẽ còn tăng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. 

Theo We25

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *