Phạm Thoại bị nhãn hàng bóc phốt trốn thuế hàng trăm triệu đồng, bán hàng không có tâm luôn cho mình là nhất

Mới đây trên mạng lan truyền bài phốt về việc Phạm Thoại nhận 200triệu sau mỗi lần livetream bán hàng, tất cả đều chuyển trực tiếp vào tài khoản cá nhân không qua bất kỳ hợp đồng nào để tránh việc đóng thuế.

Bên cạnh các nhãn hàng tố Phạm Thoại không có trách nhiệm trong việc livetream bán hàng, khi mà tiền thuê livetream là 200tr nhưng chỉ bán được 20triệu trong buổi livetream, khi có nhãn hàng thuê Phạm Thoại bị doanh thu kém Phạm Thoại bảo luôn không kí Hợp đồng nên không chịu trách nhiệm!

Chia sẻ của một khán giả:

Có cung thì có cầu, khán giả Việt có vẻ dễ dãi hay nhiều người thích bạn này nên vẫn cứ tiếp diễn cái vòng luẩn quẩn: Làm lố, lấy đủ loại cớ để chửi bới câu view bẩn, tăng lượt theo dõi, sau đó là được nhãn hàng thuê để gây sự chú ý. Rồi trách sao khi tóp tóp toàn sinh ra những thể loại học theo cách sống ntn để đổi đời, tiền kiếm dễ quá mà.

Cái quan trọng là thu nhập mỗi ngày của Phạm Thoại lên đến cả vài trăm triệu đồng nhưng đều đòi nhận tiền qua tài khoản cá nhân không kí Hợp đồng, lách thuế. Rồi khi có nhãn hàng thuê Thoại bị doanh thu kém là Thoại bảo luôn không kí Hợp đồng nên không chịu trách nhiệm.


Thuê gần 300 trăm triệu live 90 phút mà chỉ bán được 20 triệu tiền hàng, xong phủi đýt đi, lại còn trách ngược nhãn hàng là không chịu giảm giá sâu do fan của mình toàn người ít tiền chỉ thích mua đồ giảm giá (văn vở thế thì chịu), thuế không đóng, mỗi event chi phí cho cả ekip đi lại ăn ở cũng bắt nhãn hàng chịu hết,… nói chung chỉ có thu không có chi mấy như thế bảo sao nhanh giàu mua bao nhiêu bất động sản, xây biệt thự các kiểu là đúng rồi!

Còn về vụ phốt, nói chung các nhãn hàng tin tưởng cái bánh vẽ PT cam kết mồm mỗi live doanh thu tối thiểu 600 triệu đến hơn chục tỷ rồi phải nghe theo điều kiện của T là chuyển tiền cá nhân, không kí Hợp đồng thì nhãn hàng dại rồi. Thời buổi kinh tế khó khăn, lại còn thạch sanh thì ít mà lý thông thì nhiều. Nghĩ sao cái mồm hay chử i hay tía lia dắt mũi fan mà chịu rủi ro cùng nhãn hàng. Không kí HĐ ko bắt cam kết bằng văn bản thì có phốt nữa phốt mãi nó cũng không chịu trả tiền đâu. Dại thì chịu coi như tiền mua bài học để không bị mấy cái danh xưng “chiến thần” bán hàng lừa thôi.

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *