Nửa đêm, UMIE đăng tải clip cầu cứu cho biết bản thân đang đang vướng vào hợp đồng nô lệ

Khuya ngày 30/8, nữ rapper UMIE (thí sinh team B Ray tại Rap Việt) bất ngờ đăng một đoạn clip với nội dung kêu cứu, cho rằng bản thân đã bị vướng vào một “hợp đồng nô lệ”.

Cụ thể, học trò B Ray cho biết vì quá bận rộn với cuộc thi Rap Việt nên cô đã kí một hợp đồng với bên A (UMIE coi là đàn anh trong ngành) nhưng không kiểm tra kĩ các điều khoản nên bị lừa và hiện đang bị bên A bắt bồi thường.

Sau khi kí hợp đồng nhưng UMIE cho biết cô không nhận được sự hỗ trợ nào rõ ràng về kế hoạch truyền thông hay kế hoạch lâu dài rõ ràng, thậm chí còn phải kiếm show ngược về cho phía bên A. Bên A đòi gặp mặt trực tiếp UMIE để giải quyết và đòi bồi thường 500 triệu đồng tiền mặt và không thông qua các trình tự pháp luật. Nữ rapper cũng vô cùng sợ hại khi bên A thuê xã hội đen tới, theo về tận nhà và người bạn đi chung cùng nữ rapper đã bị hành hung.

Đoạn clip UMIE hoảng loạn khi bị vướng vào “hợp đồng nô lệ” được chính cô đăng lên các tài khoản MXH.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản

UMIE là nữ thí sinh duy nhất của team B Ray tại Rap Việt. Trước khi đến với cuộc thi, cô được biết đến nhiều với ca khúc Ghé Vào Tai viral trên TikTok. Tại vòng Đối đầu, cô là thí sinh duy nhất của team B Ray phải dừng cuộc chơi khi các đồng đội nam còn lại người đi tiếp, người tự giải cứu thành công qua vòng 8bar, người được nhận Nón Vàng về các đội khác.

UMIE tại Rap Việt.
UMIE tại Rap Việt.

Đoạn clip của UMIE nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng, được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn, hội nhóm. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự thương cảm trước tình cảnh éo le của nữ rapper. Đáng chú ý ở phía dưới phần bình luận ở các bài đăng này, cư dân mạng đồng loạt gọi tên nam rapper có nghệ danh Droppy, cho rằng anh là người đứng sau bản “hợp đồng nô lệ” này. Tuy nhiên, một số luồng ý kiến cũng chỉ ra lẽ ra UMIE nên đọc kĩ hợp đồng trước khi đặt bút kí vì “bút sa gà chết”.

– Thực sự rất thương cảm cho UMIE, nhưng bút sa gà chết…

– Bài học cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ trẻ.

– Droppy đúng không ta? Thấy mới hợp tác gần đây?

– Chắc chắn là đang nói đến Droppy rồi.

Droppy tên thật là Nguyễn Hà Duy, sinh năm 1995. Anh bắt đầu với Rap từ năm học lớp 6, khi nghe được “in da club” của 50 Cent. Droppy còn là thành viên nhóm Rap LOCOboiz, được thành lập vào năm 2019 cùng 3 thành viên khác là Richchoi, Queen B và R.E.V. Anh cũng từng là thí sinh khá mạnh tại cuộc thi King Of Rap và được mệnh danh là một “gangster” của cuộc thi.

Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *