Nữ y tá lén xem “video người lớn” trong phòng trực, bị nam bệnh nhân phát hiện và cái kết

Đang xem “video người lớn” để giải khuây, nữ y tá vô cùng bất ngờ và ngượng ngùng khi bị nam bệnh nhân bắt gặp.

Cô Ye, 28 tuổi, sinh ra trong một gia đình trung lưu ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Từ nhỏ cô đã có tính tình trầm lặng, chỉ biết chuyên tâm học hành, ở nhà cũng rất chăm chỉ và ngoan ngoãn nên được bố mẹ hết mực yêu thương. Sau khi tốt nghiệp đại học y, cô Ye vào làm y tá cho bệnh viện tỉnh.

Thấy con gái đã có công việc ổn định, tuổi tác cũng đã phù hợp cho chuyện kết hôn nên bố mẹ cô Ye thường xuyên thúc giục cô đi tìm bạn trai rồi lập gia đình. Tuy nhiên, vì tính cách khép kín, không có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội nên cô Ye gặp nhiều khó khăn trong việc tìm bạn đời. Thấy vậy, bố mẹ cô Ye rất sốt ruột, liền sắp xếp cho con gái đi xem mắt. Nhờ đó, cô Ye đã quen được với một người bạn trai nhưng chẳng được bao lâu đã chia tay với lý do công việc quá bận rộn.

Mối tình đầu tan vỡ nhanh chóng khiến cô Ye rất chán nản và buồn bã, cộng với công việc nhàm chán khiến cô không có động lực trong cuộc sống, chỉ có thể lên mạng tìm kiếm niềm vui. Sau đó, một người bạn trên mạng đã gửi cho cô Ye một đường link, nói rằng xem cái này có thể giúp cô giải tỏa stress. Cô Ye ấn vào mới phát hiện đó là “phim người lớn”. Tuy có chút ngại ngùng nhưng khi ở một mình, cô Ye lại rất muốn xem những thứ này để giải tỏa tinh thần.

Nữ y tá lén xem amp;#34;video người lớnamp;#34; trong phòng trực, bị nam bệnh nhân phát hiện và cái kết - 1

Ảnh minh họa

Ngày 22/4/2019, cô Ye vẫn đến bệnh viện làm việc như thường lệ. Hôm đó, một người đàn ông tên Dong Changchao đã vào đăng ký khám bệnh. Sau một loạt các cuộc kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán rằng Dong Changchao mắc một căn bệnh mãn tính, cần phải nằm viện dài ngày để điều trị.

Dong Changchao quê ở xa, một mình lên thành phố làm việc nên không có người thân. Điều anh ta lo lắng nhất khi nằm viện là không có ai chăm sóc, đỡ đần. May thay, Dong Changchao đã gặp được cô y tá Ye. Cô thường xuyên nhắc nhở anh ta ăn và uống thuốc đúng giờ, còn giúp đỡ và động viên anh ta sớm khỏi bệnh. Đối với cô Ye, đây chỉ là trách nhiệm trong công việc. Thế nhưng đối với Dong Changchao, anh ta lại cho rằng đó là sự quan tâm và dịu dàng đặc biệt mà nữ y tá dành cho mình.

Chỉ sau vài ngày, Dong Changchao đã nảy sinh tình cảm với cô Ye. Anh ta cũng để ý thấy cô Ye thường xuyên ở lại một mình trong phòng trực ngay cả khi đã hết ca làm việc. Dong Changchao cho rằng đây là cơ hội trời ban cho mình nên đã bất ngờ bước vào phòng trực để tỏ tình với cô Ye. Nào ngờ, hành động này lại gây ra một tình huống xấu hổ.

Hóa ra khi đó, cô Ye không phải đang nghỉ ngơi mà đang nhân cơ hội ở một mình để xem “video người lớn”. Khi Dong Changchao đột ngột bước vào, cô Ye vô cùng bất ngờ và giật mình, chưa kịp tắt điện thoại. Vì thế, Dong Changchao cũng nhanh chóng phát hiện ra bí mật của “người tình trong mộng”. Tuy nhiên, khi anh ta ngỏ lời tỏ tình, cô Ye đã từ chối. Cô không hề có tình cảm gì với người đàn ông này và chỉ muốn kết thúc tình huống ngại ngùng này càng sớm càng tốt.

Bị đối phương từ chối, Dong Changchao không chỉ gượng gạo mà còn có chút phẫn nộ. Nghĩ đến hình ảnh trên điện thoại của cô Ye, suy nghĩ của anh ta về nữ y tá cũng có chút thay đổi.

Nữ y tá lén xem amp;#34;video người lớnamp;#34; trong phòng trực, bị nam bệnh nhân phát hiện và cái kết - 2

Ảnh minh họa

Vào tối ngày 27/4/2019, cô Ye tiếp tục ở lại phòng trực để làm ca đêm như thường lệ. Lần này, Dong Changchao vẫn muốn tỏ tình thêm một lần nữa. Anh ta bước đến cửa phòng trực y tá rồi gõ cửa, trong lòng đã thầm nghĩ sẵn một phương án đối phó nếu bị từ chối một lần nữa.

Tất nhiên lần này, cô Ye vẫn thẳng thắn từ chối lời đề nghị của Dong Changchao. Tuy nhiên, anh ta không quay người bỏ đi như lần trước mà trực tiếp khống chế cô Ye, đè cô ra giường để làm chuyện xấu. Khi cô Ye phản kháng và nói rằng đây là hành vi phạm pháp, Dong Changchao lại đe dọa cô rằng nếu dám kêu cứu, anh ta sẽ công khai chuyện cô thích xem “phim người lớn”, khiến danh tiếng của cô bị bêu xấu khắp bệnh viện.

Nghe thấy vậy, cô Ye rất hoảng loạn, không dám kêu cứu nhưng vẫn cố gắng chống cự. Chỉ có điều, sức yếu của cô không thể địch lại Dong Changchao nên đã bị anh ta xâm hại. Phòng trực ngày hôm đó chỉ có mình cô Ye, không ai phát hiện ra để giúp đỡ cô.

Tuy Dong Changchao đã đạt được ý định của mình nhưng cô Ye lại không chấp nhận được sự thật này. Cô càng lo sợ Dong Changchao sẽ tiếp tục làm phiền mình trong tương lai nên đã đi báo cảnh sát. Cuối cùng, Dong Changchao đã bị cảnh sát bắt giữ và nhanh chóng khai nhận tội danh của mình.

Theo Điều 236 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Dong Changchao đã bị khép tội tấn công tình dục. Xét thấy anh ta đã thành khẩn khai báo, chủ động xin lỗi và bồi thường cho nạn nhân, có thái độ ăn năn hối cải, tòa án Phúc Kiến đã kết án anh ta 3 năm tù.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *