Những thú vị trên chiếc Ferrari 296 GTB mới được đại gia Hà Nội bán đi: Siêu ngựa xăng lai điện, tùy chọn thêm khoảng 1 tỷ đồng

Đây là chiếc Ferrari 296 GTB duy nhất trên thị trường theo diện xe cũ, giá bán được bật mí 2X tỷ đồng, tức trên 20 tỷ đồng nhưng dưới 30 tỷ đồng. Ngoại thất xe sơn màu vàng rất bắt mắt.

Ferrari 296 là mẫu siêu xe rất đặc biệt được hãng xe ngựa chồm chế tạo từ năm 2022, lý do đây là siêu xe plug-in hybrid thương mại thứ 2, chỉ sau SF90 được chế tạo, 296 là chiếc xe hai chỗ ngồi, được cung cấp dưới dạng GTB còn hiểu đơn giản là bản coupe và GTS là mui trần với kiểu mui cứng gập.

Thậm chí, khi Ferrari 296 ra mắt và chỉ sau 1 năm, F8 cũng đã dừng sản xuất, khiến nhiều người mê xe tin rằng, đây chính là bản nối tiếp thành công của dòng xe xăng. Ferrari 296 với động cơ đặt giữa phía sau, bố trí dẫn động cầu sau và hệ truyền động của nó kết hợp động cơ tăng áp kép V6 góc 120 độ với một bộ truyền động điện được lắp giữa động cơ và hộp số. 296 có thể được lái ở chế độ chỉ dùng điện trong khoảng cách ngắn, để phù hợp với việc sử dụng trong các khu vực không phát thải trong đô thị.

Những thú vị trên chiếc Ferrari 296 GTB mới được đại gia Hà Nội bán đi: Siêu ngựa xăng lai điện, tùy chọn thêm khoảng 1 tỷ đồng

Ferrari 296 về Việt Nam

Trước sức ép giảm phát khí thải ra môi trường rồi tiến đến xe điện, nhiều hãng xe nổi tiếng với các cổ máy mạnh mẽ như Lamborghini, Ferrari đã phải chạy đua theo cuộc chơi này.

SF90 là phép thử của Ferrari với giá bán cao gấp đôi các siêu xe cùng nhà và chỉ xếp sau các dòng xe hypercar của hãng, vì thế, Ferrari quyết định tạo ra 1 chiếc siêu xe xăng lai điện với giá bình ổn, Ferrari 296 được giới thiệu là “chiếc Ferrari thực sự chỉ có 6 xi-lanh” đầu tiên vào ngày 24 tháng 6 năm 2021.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *