Nhân viên khoe bữa cơm 16 nghìn ở công ty đủ thịt cá

Nhiều công ty thường chuẩn bị cơm trưa cho nhân viên để mọi người an tâm dùng bữa, nghỉ ngơi làm việc tiếp ca chiều. Vì muốn tăng năng suất công việc, công ty sẵn sàng chi trả số tiền lớn để đảm bảo bữa ăn nhân viên đủ chất từ đó có sức hoàn thành mọi chỉ tiêu.

 
Bữa cơm 16 nghìn đồng được nhân viên chia sẻ. (Ảnh: B.V)
Bữa cơm 16 nghìn đồng được nhân viên chia sẻ. (Ảnh: B.V)

Nhân viên khoe suất cơm 16 nghìn đồng

Mới đây, mọi người được dịp ngỡ ngàng với suất cơm công ty có mức giá rẻ nhưng chất lượng lại vượt trội. Cụ thể, người này đã đăng tải những bức ảnh chụp lại bữa ăn tại công ty kèm dòng trạng thái tiết lộ mức giá chỉ 16 nghìn đồng. Trong ảnh, các phần cơm được chuẩn bị chu đáo, đủ đầy món mặn, ngọt, rau thịt. Dù chỉ 16 nghìn đồng nhưng nhân viên được ăn thay phiên hôm thì thịt gà, hôm thì thịt lợn. Mỗi bữa ăn tính cả rau sẽ dao động từ 3 đến 4 món.

 
Bữa cơm có đầy đủ thịt cá. (Ảnh: B.V)
Bữa cơm có đầy đủ thịt cá. (Ảnh: B.V)

Nhìn cũng đủ biết với bữa ăn như vậy, nhân viên của công ty sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi ăn và có sức khỏe cũng như tinh thần để làm việc. Khi so sánh giá trên thị trường, đồ ăn mà công ty cung cấp là quá rẻ. Dân tình dự đoán, nếu với suất cơm này, giá ngoài thị trường cũng phải gần 40 nghìn đồng. Ngoài ra, trong phần bình luận mọi người cũng đã vui vẻ đăng tải bữa cơm của mình do công ty chuẩn bị. Nhiều người thậm chí còn được miễn phí bữa trưa với khay cơm đủ đầy từ thịt cá tới rau và các món được thay đổi luân phiên để nhân viên không bị ngán.

 
Cơm đủ chất dinh dưỡng cho nhân viên. (Ảnh: B.V)
Cơm đủ chất dinh dưỡng cho nhân viên. (Ảnh: B.V)

Tùy thuộc vào từng công ty mà sẽ có những khoản chi phí về ăn uống khác nhau cho nhân viên, công nhân. Để đảm bảo sức khỏe làm việc cho mọi người, các doanh nghiệp nên chú trọng khâu ăn uống, thay đổi bữa với đủ đầy chất dinh dưỡng.

 
Mọi người khoe về cơm tại công ty. (Ảnh: B.V)
Mọi người khoe về cơm tại công ty. (Ảnh: B.V)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *