Nghiện game nặng, anh chồng vô trách nhiệm đến nỗi vợ bị sảy thai cũng không quan tâm

Lấy phải một anh chồng nghiện game…

“Thuốc vào cơ thể đau bao nhiêu, vẫn không so được với nỗi đau trong lòng”, N. 27 tuổi, ở Đà Nẵng, kể.

Hơn bốn năm yêu và cưới, N. nói luôn ghen với thú vui này của chồng. Trước khi cưới hai người yêu xa, cô biết anh T. thích game nhưng không rõ mức độ. Khi họ kết hôn vừa đúng thời điểm bùng dịch Covid-19, T. làm sales có nhiều thời gian rảnh, anh chơi đủ loại game.

Đêm nào anh chồng trẻ cũng chơi thâu đêm, sáng rõ mới lên giường ngủ. Chiều anh dậy đi làm 1-2 tiếng, sau đó về nhà lại ôm điện thoại liên tục đến sáng hôm sau. “Tôi thèm một bữa cơm gia đình nhưng cũng khó vì giờ giấc sinh hoạt của chồng bị đảo lộn”, N. tâm sự.

Đàn ông sống nội tâm dễ nghiện game nhưng lại chung tình tuyệt đối - Oxii  là mạng xã hội cung cấp nội dung bình thường cho nam giới, tạo thành cộng

Cô vợ trẻ buồn vì cả ngày chồng nói với mình được vài câu trong khi buôn chuyện rôm rả với bạn game. Khi cô nấu món ngon, anh vẫn say ngủ sau những trận chiến. Anh có thể chìm trong thế giới ảo đến đau đầu mệt mỏi, nhưng dẫn vợ ra ngoài lại không muốn.

“Tôi đâu cấm cản chồng có thú vui riêng, nhưng đến mức độ như vậy nhiều lần tự hỏi có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không”, cô nói.

Sau khi nghe câu chuyện của cô gái một số người đã bình luận như sau:

“Chị nhớ canh chừng mấy con trà xanh rẻ tiền trong game luôn nha. Em thấy không thừa đâu, biết đâu có vài chiếc sừng trong đó đó.”

“Không phải chồng nghiện game đâu, có khi nó ngoại tình trong game đó.”

Tuy vậy, cũng có ý kiến cho rằng những ông chồng để bản thân nghiện game là điều đáng lo ngại. Bởi lẽ đó sẽ là một tấm gương xấu cho con cái sau này. Người đàn ông chưa làm chủ bản thân, ham game mà thờ ơ với việc nhà, cáu gắt vợ con thì khó làm trụ cột gia đình.

Các ông chồng nghiện game thì bỏ bê vợ con, ngồi ù lì trong nhà cắm mặt vô điện thoại, vợ thì tất bật chăm lo việc nhà, con cái và kiếm tiền vất vả. Nếu nhờ tới chồng thì chồng ậm ừ rồi lo chơi game không chịu làm. Nếu vợ nhắc nhiều lần thì cáu gắt nạt nộ. Tình trạng vậy kéo dài không thể chịu nổi!“, một tài khoản Facebook cho hay.

“Tôi chơi Liên Minh cùng với chồng. Tôi đi hỗ trợ, chồng tôi đi đường trên. Mỗi đứa một đường, đôi khi mua mấy skin hiếm về nhìn cho đã. Tâm sự của một cô gái đã có chồng được 3 năm.”

“Bỏ chồng!”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *