Nghi vấn YG xác nhận Jisoo hẹn hò để che giấu việc hủy hợp đồng, nhiều ngôi sao cũng từng gặp cảnh tương tự

Giữa lúc thông tin Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun hẹn hò gây xôn xao, nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao phía YG lại xác nhận nhanh đến như vậy?

Sáng ngày 3/8, thông tin Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun hẹn hò nhanh chóng gây bão cõi mạng. Theo Dispatch đưa tin, nam diễn viên Itaewon Class đã chủ động sắp xếp lịch trình của mình cho phù hợp với Jisoo vì biết cô phải thường xuyên ra nước ngoài lưu diễn. Địa điểm hẹn hò của cả hai chính là căn hộ của Jisoo ở Yongsan. 

Nghi vấn YG xác nhận Jisoo hẹn hò để che giấu việc hủy hợp đồng, nhiều ngôi sao cũng từng gặp cảnh tương tự - ảnh 1

Dispatch khui tin Jisoo và Ahn Bo Hyun hẹn hò

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Jisoo là YG Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận, cho biết cả hai đang tìm hiểu nhau với tình cảm tốt đẹp. Điều này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi đây là trường hợp hiếm hoi YG lên tiếng xác nhận nhanh chóng, thay vì im lặng hoặc trả lời mập mờ “đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ” như những lần trước đó. 

Nghi vấn YG xác nhận Jisoo hẹn hò để che giấu việc hủy hợp đồng, nhiều ngôi sao cũng từng gặp cảnh tương tự - ảnh 2

Công ty quản lý cũng đã trả lời rồi á

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người hâm mộ cũng bắt đầu lo lắng, đặt nghi vấn phải chăng do Jisoo không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment nên mới bị khui chuyện tình cảm. Bởi lẽ trước đó, nhiều ngôi sao trong giới giải trí Hàn Quốc cũng từng gặp tình cảnh tương tự như: Han Ye Seul, Lee Seung Gi,…

Theo đó, Han Ye Seul rời khỏi công ty quản lý vào năm 2021 và và tự công khai bạn trai ngay sau đó. Nhưng không bao lâu thì bạn trai kém 10 tuổi của cô bị tố làm trai bao, “đào mỏ” quý bà. Thậm chí nữ diễn viên cũng bị cáo buộc làm gái mại dâm, dính líu đến hộp đêm Burning Sun. Trước mức độ phức tạp của sự việc, nữ diễn viên đã bức xúc đăng đàn giải thích, đồng thời gửi thông điệp cảnh cáo CEO công ty cũ.

Nghi vấn YG xác nhận Jisoo hẹn hò để che giấu việc hủy hợp đồng, nhiều ngôi sao cũng từng gặp cảnh tương tự - ảnh 3

Nữ diễn viên Han Ye Sol từng lao đao sau khi rời người yêu cũ

Cũng trong năm 2021, Lee Seung Gi bị “khui” chuyện hẹn hò với Lee Da In ngay. Trước đó không lâu, nam diễn viên đã thông báo rời khỏi Hook Entertainment sau 17 năm gắn bó, dự định thành lập công ty riêng. Tuy nhiên sau đó, anh đã quay trở lại hợp tác với Hook Entertainment cho đến khi anh tố cáo, kiện công ty quỵt lợi nhuận âm nhạc suốt 18 năm vào năm 2023.

Nghi vấn YG xác nhận Jisoo hẹn hò để che giấu việc hủy hợp đồng, nhiều ngôi sao cũng từng gặp cảnh tương tự - ảnh 4

Lee Seung Gi và Jung da In

Theo tờ Sports World từng đưa ra nhận định: “1 trong những vai trò của công ty quản lý là bảo vệ quyền riêng tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên khi nghệ sĩ rời công ty, đó không còn là trách nhiệm của họ nữa. Thay vì tiếp tục che chắn đời tư của họ, các công ty quản lý lại sử dụng những loại tin tức này như 1 loại vũ khí. Khi đến thời điểm gia hạn hợp đồng, các công ty có thể sử dụng “vũ khí” này như những lời đe dọa để ép các nghệ sĩ ký tiếp với họ. Thật sự không có cái gọi là ‘lời tạm biệt đẹp đẽ’, đặc biệt là trong ngành giải trí”.

Xâu chuỗi những điều này, nhiều người cho rằng Jisoo không gia hạn hợp đồng nên YG Entertainment cũng không còn giữ kín chuyện riêng tư của cô. Dù vậy nhưng đây mới chỉ là suy đoán của mọi người và phía công ty vẫn chưa xác thực.

Nghi vấn YG xác nhận Jisoo hẹn hò để che giấu việc hủy hợp đồng, nhiều ngôi sao cũng từng gặp cảnh tương tự - ảnh 5

Nhiều người tự hỏi phải chăng Jisoo sẽ không ký tiếp chợp đồng

BLACKPINK ra mắt công chúng vào ngày 8/8/2016 , vì thế nên hợp đồng của nhóm cũng sẽ hết hạn vào ngày 8/8 sắp tới. Dù chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là hết hạn, nhưng phía YG vẫn chưa công bố kết quả của quá trình đàm phán. Trước đó, mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tin đồn BLACKPINK sẽ rời YG, chính vì vậy fan của nhóm càng thêm lo lắng, phải chăng concert Hà Nội chính là lần gặp cuối cùng đầy đủ 4 cô gái BLACKPINK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *