Nghi vấn 1 nữ sinh lớp 10 trường chuyên Nghệ An bị bạo lực học đường dẫn đến tự tử

Người thân của cô gái chia sẻ:

Có thể là hình ảnh về 1 người

“Cháu tôi là NTYN – học sinh lớp 10A15, chuyên Đại học Vinh.

Hôm nay…
Gia đình mất con.
Chúng tôi mất cháu.
Thương tiếc bao nhiêu. Công lao dưỡng dục chăm bẵm. Đứa trẻ mạnh mẽ, ngoan ngoãn, xinh đẹp biết bao nhiêu, làm hết việc nhà cho mẹ, thương yêu các em và lấy chăm sóc gia đình làm niềm vui… Cuối cùng lại bị tổn thương bởi xã hội và chính xác là BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG.
Tự bản thân gia đình, nhận lỗi về bản thân khi không nắm bắt được con/cháu mình đang rơi vào hoàn cảnh nghiêm trọng đến thế. Con học giỏi nhất nhì lớp, vậy mà bỗng dưng dám bỏ học… con có nói với mẹ “con sợ đi học, con sợ đến trường” .
Mẹ tìm hiểu thì biết con bị đánh, bị ngược đãi và bị áp đảo tâm lý. Mẹ có tìm đến trường để xin chuyển lớp cho con, tìm đến cô chủ nhiệm để xin được can thiệp. Trường không cho chuyển lớp nhưng nhận được các lời hứa sẽ tìm hiểu và xử lý nghiêm. Nên mẹ tạm yên tâm nghĩ con sẽ tự xử lý được vấn đề của con. Vẫn cố gắng đón đưa con đi học để tránh con bị bắt nạt, động viên con hàng ngày.
Ai ngờ đâu con vẫn bị sống trong môi trường áp đảo ấy hàng tháng trời. Đỉnh điểm của mọi vấn đề, con đã lên cả kế hoạch mua dây thừng mới. Nhằm lúc bố mẹ vắng nhà, khoá trái cửa thắt cổ tự vẫn. Chết oan uổng ở cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Con hưởng dương 17 tuổi tròn. Con quá dại dột. Gia đình quá bất ngờ và đau đớn, cái giá phải trả là quá đắt.
Nhưng tôi muốn hỏi, trách nhiệm của môi trường giáo dục có hay không trong sự việc của cháu tôi?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *