“Nghẹt thở” giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin xe biến dạng sau tai nạn giao thông

Vào lúc 4 giờ 10 phút sáng ngày 10-8, xảy ra vụ tai nạn giao thông tại đường dẫn vào hầm Hải Vân (địa phận TP Đà Nẵng) khiến nam tài xế xe tải bị nạn, mắc kẹt trong cabin. Nhờ triển khai kịp thời, lực lượng cứu hộ của Công an TP Đà Nẵng đã đưa được nạn nhân ra ngoài nhanh chóng để đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vị trí xảy ra tai nạn tại cầu số 6 đường dẫn vào hầm Hải Vân, theo hướng từ Bắc vào Nam. Xe tải BKS 28C-074.xx do tài xế Nguyễn Văn Lâm (1991, quê Gia Lai) điều khiển thì tông vào đuôi xe khác đi cùng chiều. Vụ va chạm mạnh khiến cabin xe tải bị biến dạng, tài xế Lâm bị thương và mắc kẹt trong cabin.

Đầu xe tải bị biến dạng sau khi tông vào xe ô tô khác đi cùng chiều.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tìm cách giải cứu nam tài xế mắc kẹt trong cabin.
Sau khoảng 10 phút tiếp cận, nạn nhân được đưa ra khỏi cabin.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cảu Công an TP Đà Nẵng cũng khẩn trương đến hiện trường để giải cứu nạn nhân. Để đảm bảo an toàn, xe cứu nạn, cứu hộ của Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả cũng được điều động đến hiện trường hỗ trợ.

Đầu xe tải bị biến dạng sau khi tông vào xe ô tô khác đi cùng chiều.

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trinh sát xác định 01 người bị nạn là tài xế xe tải còn tỉnh táo, 2 chân mắc kẹt trong cabin bị biến dạng. Chỉ huy cứu nạn cứu hộ đã triển khai đội hình cứu nạn sự cố tai nạn giao thông, sử dụng thiết bị kích thuỷ lực để kích phần bị biến dạng của cabin lên tạo khoảng trống để đưa người bị nạn ra ngoài.

Sau khoảng 10 phút triển khai, người bị nạn đã được đưa ra ngoài và bàn giao cho lực lượng y tế. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Công an thành phố Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *