Loạt sao nam nhận xét về Hiền Hồ: Trấn Thành đòi bắt về nuôi

Vừa qua, ồn ào tình ái của Hiền Hồ “phủ sóng” mạng xã hội khiến cõi mạng “dậy sóng”. Mặc dù nhất quyết giữ thái độ im lặng nhưng những diễn biến từ câu chuyện cũng như những phát ngôn trong quá khứ của giọng ca sinh năm 1997 vẫn liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

 Có thể thấy, bê bối này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của ca sĩ Hiền Hồ mà cô đã vất vả xây dựng trong suốt nhiều năm qua. Trước khi bị thị phi “bủa vây”, cô gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, ngây thơ và nhận được nhiều cảm tình từ khán giả và đồng nghiệp. Hiện tại, giữa “tâm bão”, những lời nhận xét của các sao nam về giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” được chú ý trở lại.

 
Không chỉ ấn tượng bởi vẻ xinh xắn mà cô còn được nhiều người chú ý với ngoại hình xinh xắn không khác gì búp bê. (Ảnh: FB Hiền Hồ) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Không chỉ ấn tượng bởi vẻ xinh xắn mà cô còn được nhiều người chú ý với ngoại hình xinh xắn không khác gì búp bê. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Trấn Thành

Trước khi hàng loạt ồn ào tình ái nổ ra, bủa vây Hiền Hồ, trong quá khứ, cô thường xuyên bị Trấn Thành gán ghép với diễn viên Anh Đức. Thậm chí, để “mai mối” đàn em với người bạn thân, nam MC còn “gài kèo” khiến cho giọng ca sinh năm 1997 phải đồng ý đi ăn tối với diễn viên Anh Đức. Ngoài những phi vụ “mai mối” có một không hai, ông xã Hari Won còn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn như búp bê và sự ngây thơ của người đẹp Đắk Lắk.

 
Trấn Thành và Hiền Hồ đã nhiều lần có cơ hội làm việc cùng nhau. (Ảnh: FB MC Trấn Thành) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trấn Thành và Hiền Hồ đã nhiều lần có cơ hội làm việc cùng nhau. (Ảnh: FB MC Trấn Thành)

Cụ thể, trong một lần xuất hiện trong chương trình “Giọng ải giọng ai”, vì ngoại hình có phần hao hao giống Miu Lê khiến cô bị MC Đại Nghĩa cọi nhầm tên đàn chị. Trước sự nhẫm lần này của đàn anh, Hiền Hồ đã để vẻ mặt phụng phịu, giận dỗi. Tuy nhiên, biểu cảm này của nữ ca sĩ đã khiến khách mời và khán giả có mặt tại trường quay thích thú. Thâm chí, MC Trần Thành còn phải thốt lên: “Tôi muốn bắt cô ấy về nuôi quá à”.

 
Hiền Hồ từng khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai". (Ảnh: fanpage Giọng ải giọng ai) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hiền Hồ từng khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện trong chương trình “Giọng ải giọng ai”. (Ảnh: fanpage Giọng ải giọng ai)

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên MC Trấn Thành nhận xét đàn em là ngây thơ. Theo đó, cách đây không lâu, khi xuất hiện trong chương trình “Sóng 22”, trước màn kết hợp ăn ý của Hiền Hồ và Vũ, nam MC đã  dành những lời khen “có cánh” cho phần trình diễn này. Ngoài ra, anh cũng dành riêng cho giọng ca sinh năm 1997 lời khen ngợi: “Khi hát, Hiền Hồ rất giỏi cân bằng giữa lý trí và cảm xúc của mình”.

 
Hiền Hồ đã có màn trình diễn ấn tượng tại chương trình "Sóng 22". (Ảnh: FB Hiền Hồ) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hiền Hồ đã có màn trình diễn ấn tượng tại chương trình “Sóng 22”. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Ngoài ra, anh cũng xuýt xoa tài năng của cô khi dù ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô không chỉ cân bằng được giọng hát mà còn có kỹ năng xử lý cực tốt. Mặc dù được đàn anh liên tục khen ngợi nhưng khiến nhiều người bất ngờ là Hiền Hồ lại tỏ ra hoang mang, ngơ ngác khi không hiểu rõ lời nhận xét của MC Trấn Thành.

Tuy giải thích hết lời mà không có kết quả, nam MC đành “bất lực” khẳng định nữ ca sĩ sẽ còn ngây thơ đến 80 tuổi. Anh nhấn mạnh: “Không ai có một năng lượng như Hiền Hồ. Hiền Hồ sẽ ngây thơ đến 80 tuổi, quý vị tin tôi!” Ngoài ra, anh cũng khiến nhiều người thắc mắc khi đưa ra câu nói đầy ẩn ý: “Cái gì về em anh cũng biết. Cứ về em là anh biết hết”.

Anh Đức

Không chỉ riêng Trấn Thành mà Anh Đức cũng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và khán gải công khai “đẩy thuyền”. Mỗi khi công khai xuất hiện cùng nhau, cả haid dều nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nếu như Hiền Hồ liên tục thể hiện thái độ bàng quang và giữ khoảng cách thì Anh Đức lại không ngần ngại bày tỏ sự yêu thích đến với đàn em.

 
Hiền Hồ và Anh Đức từng được dân tình tích cực gán ghép. (Ảnh: Hội showbiz) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hiền Hồ và Anh Đức từng được dân tình tích cực gán ghép. (Ảnh: Hội showbiz)

Tuy nhiên, sau một thời gian nhận được sự gán ghép tích cực, anh đã đành phải ngậm ngùi tiết lộ mối quan hệ thật của cả hai: “Vì thân nhau nên tôi với Hiền Hồ hay hỏi thăm, trao đổi với nhau, hỏi ý kiến nhau về công việc nhưng chỉ ở góc độ bạn bè thôi. Nếu Hiền Hồ bật đèn xanh trong tình cảm thì tôi đã nhìn thấy rồi, chứ hiện tại tôi không thấy tín hiệu nào. Khi nào tôi vượt qua đèn xanh đó thì tôi mới về đích”.

 
Cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. (Ảnh: FB Anh Duc Ta) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. (Ảnh: FB Anh Duc Ta)

Ngoài ra, nhận xét về Hiền Hồ, giống như Trấn Thành, anh đã dành tặng nữ ca sĩ không ít lời khen khi khẳng định cô là người “dễ thương và thú vị”. Cũng chính vì điều này, cô đã tạo được không ít thiện cảm đến với nam diễn viên và được anh công khai nhắn nhủ: “Trong cuộc sống này, nếu em cần chia sẻ điều gì thì hãy mở lòng ra với anh nhé”.

Bùi Anh Tuấn

Trước khi bị ồn ào “cặp kè” đại gia U60, Hiền Hồ từng có thời gian vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Nguyên do bởi cả hai từng có màn kết hợp đầy ngọt ngào trong dự án “Yes I Do”. Tại thời điểm này, không ít lần cả hai lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết chỉ giữ mối quan hệ bạn bè với đối phương. Tuy nhiên, trong một lần chia sẻ với truyền thông, khi được đặt câu hỏi liên quan đến Hiền Hồ, học trò Hồ Ngọc Hà từng có những lời khen dành tặng cho “bạn gái tin đồn”.

 
Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ từng có màn hợp tác thành công với ca khúc "Yes I Do". (Ảnh: FB Hiền Hồ) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ từng có màn hợp tác thành công với ca khúc “Yes I Do”. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Với anh, cô là người đặc biệt, có thể khiến cho nam ca sĩ sẵn sàng chia sẻ những điều thầm kín. Giọng ca “Chia tay” bộc bạch: “Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ!”. Mặc dù không biết cả hai có mối quan hệ thực sự nào không nhưng câu trả lời này của nam ca sĩ đã khiến dư luận xôn xao suốt một thời gian dài.

 
Trước đồn đoán của cư dân mạng, Bùi Anh Tuấn cho biết mình có cảm xúc đặc biệt với đồng nghiệp. (Ảnh: FB Hiền Hồ) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trước đồn đoán của cư dân mạng, Bùi Anh Tuấn cho biết mình có cảm xúc đặc biệt với đồng nghiệp. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Quân A.P

Mặc dù hiếm khi xuất hiện cùng nhau nhưng màn trình diễn của Hiền Hồ và Quân A.P tại chương trình “Sóng 21” đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ ngoại hình được đánh giá là long lanh, tương xứng khi “kết đôi” trên sân khấu mà giọng hát của cả hai cũng nhận được nhiều lời khen là tình cảm, có sự ăn ý. Tuy không có nhiều tương tác cũng như hiếm khi tương tác với nhau nhưng dường như giọng ca sinh năm 1997 đã để lại ấn tượng không nhỏ với đồng nghiệp.

 
Hiền Hồ và Quân A.P từng có màn kết hợp ăn ý trên chương trình "Sóng 21". (Ảnh: VieZ) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hiền Hồ và Quân A.P từng có màn kết hợp ăn ý trên chương trình “Sóng 21”. (Ảnh: VieZ)

Sau màn kết hợp này, chủ nhân ca khúc “Bông hoa đẹp nhất” không ngần ngại khen ngợi nữ ca sĩ sau khi kết hợp cùng nhau. Theo đó, Quân A.P khẳng định không chỉ ấn tượng về nhan sắc mà tài năng của cô cũng để lại dấu ấn không nhỏ với nam ca sĩ. Anh trải lòng: “Lần gặp ở Sóng 21 là lần đầu tiên được gặp và có cơ hội làm việc ở ngoài với Hiền, thật sự tôi rất ấn tượng, ấn tượng về vẻ ngoài của Hiền cũng như là giọng hát của bạn ấy rất tốt”.

 
Khi đó, nam ca sĩ từng dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ sau màn kết hợp trên "Sóng 21". (Ảnh: VieZ) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khi đó, nam ca sĩ từng dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ sau màn kết hợp trên “Sóng 21”. (Ảnh: VieZ)

Không chỉ dừng lại ở đó, anh cũng bày tỏ mong muốn sẽ được kết hợp với nữ ca sĩ trong tương lai và không ngần ngại ngỏ lời mời đến nữ ca sĩ. Quân A.P nhấn mạnh: “Chúng tôi cũng có nói chuyện với nhau. Về phía tôi, tôi cũng rất muốn có một bài hát được kết hợp cùng Hiền Hồ. Nếu tìm được một bài hát phù hợp có thể song ca được tôi cũng rất muốn mời Hiền hợp tác với mình”.

 
Chỉ sau một đêm, hình tượng mà nữ ca sĩ vất vả gây dựng suốt 4 năm trời hoàn toàn sụp đổ. (Ảnh: FB Hiền Hồ) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chỉ sau một đêm, hình tượng mà nữ ca sĩ vất vả gây dựng suốt 4 năm trời hoàn toàn sụp đổ. (Ảnh: FB Hiền Hồ)

Có thể thấy, bê bối tình ái này đã để lại hậu quả không hề nhỏ đến với hình tượng trong sáng, ngây thơ mà Hiền Hồ xây dựng suốt thời gian qua. Hiện tại, với ồn ào gây “chấn động” cõi mạng thì để lấy lại được thiện cảm từ công chúng thì ở thời điểm hiện tại, đây là điều khó khăn với nữ ca sĩ 9X khi hàng loạt tình tiết xoay quanh drama này vẫn diễn ra và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận được vẻ ngoài xinh xắn như búp bê cùng tài năng của cô từng gây được ấn tượng không nhỏ đến với khán giả và không ít nghệ sĩ nổi tiếng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *