Lộ diện mạo “con trai” của Sơn Tùng và Hải Tú giống bố y đúc khiến dân mạng xôn xao

Kể từ khi video cận cảnh cuộc sống nghi là của Hải Tú và Sơn Tùng trong biệt thự tiền tỷ được công khai, nhiều khán giả chỉ còn tò mò về “em bé” của cặp đôi có diện mạo ra sao.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh của một em bé có gương mặt vô cùng đặc biệt. Theo đó, ngay từ cái nhìn đầu tiên, ai ai cũng phải khẳng định đây chính là “con trai Sơn Tùng” bởi ngoại hình “giống y sì” với nam ca sĩ. Từ đôi môi trái tim lượn sóng quyến rũ đến ánh nhìn hớp hồn fan nữ, “con trai Sơn Tùng” được đông đảo cư dân mạng nhận xét sẽ là một “mỹ nam” trong tương lai. 

Sơn Tùng và Hải Tú được đồn thổi đã có con chung với nhau nhưng chưa ai thấy diện mạo em bé

Bé trai được cho là “con trai Sơn Tùng” vì gương mặt quá giống nam ca sĩ Thái Bình

Trước những nghi vấn, đồn thổi của cư dân mạng về xuất thân của em bé này, tài khoản được cho là mẹ của bé trai này đã lên tiếng đính chính. Thực ra, bà mẹ đã quay lại một số hình ảnh của con trai để lưu giữ kỷ niệm và đã rất bất ngờ khi thấy con có những góc giống y đúc với Sơn Tùng M-TP. Vì thế, mẹ bé đã đăng lên trang cá nhân để khoe và không ngờ con mình lại nổi tiếng nhanh thế. 

Phần lớn cư dân mạng cũng phải trầm trồ bất ngờ với em bé này vì quá giống Sơn Tùng. Một số cư dân mạng để lại bình luận cảm thán về độ giống như “lột” này:

– Chắc hồi bầu mẹ hay ngắm Sơn Tùng lắm đây.

– Ui sếp con hả mọi người.

– Nhìn tưởng con Sơn Tùng luôn đó, chiếc mũi y chang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *