LINH KA LÀ QUÂN BÀI BÍ ẨN CỦA NHÓM NỮ THẾ HỆ MỚI CỦA YG ?

Linh Ka Linh Ka được cho là đang làm thực tập sinh tại YG chuẩn bị debut làm thành viên của nhóm nhạc nữ đàn em BlackPink mang tên Baby Monster

Tối 5/3, YG đã tung ra đoạn video clip có tên Last Evaluation (Tạm dịch: Đánh giá cuối cùng) của nhóm nhạc “em gái BLACKPINK” – Baby Monster. Theo đó mở đầu đoạn clip, cựu chủ tịch kiêm người sáng lập công ty YG Entertainment cho biết: “(Tạm dịch) Sau nhiều năm xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi đã thu hẹp danh sách xuống còn 7 thực tập sinh rất tài năng. Từ quan điểm của tôi, họ là những người có tiềm năng ra mắt nhất”.

Mới đây, Linh Ka đã đăng tải hình ảnh tập luyện tại studio nổi tiếng của YG và được cho chuẩn bị debut làm thành viên của nhóm nhạc nữ Baby Monster. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, đàn hạc và văn bản cho biết 'Nhìn lại quăng thời gian con gái nhà mà thấy thương mẽ lắm con gái yêu của mẹ! T”'

Ngay lập tức, hình ảnh đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều đưa ra những bình luận hài hước, cho rằng đây chỉ là một trò đùa.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *