Lil Nas X công khai có con trai hơn 1 tuổi

Thông tin vừa được chính nam ca sĩ chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân và đang làm khán giả vừa bất ngờ vừa hoang mang tột độ.

Vào ngày 28/12, Lil Nas X bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh mới lên Story Instagram nhằm thông báo đến người hâm mộ rằng anh có một cậu con trai bí mật. Cụ thể, ngay sau bức ảnh đầu tiên cho thấy một bé trai, nam nghệ sĩ liền chia sẻ ở post kế tiếp: “Đúng vậy, tôi có một cậu con trai và tôi sẽ không giấu thằng bé khỏi thế giới tàn ác này thêm nữa”. Tiếp đến, chủ nhân hit “Old Town Road” chia sẻ thêm một ảnh chụp tương tự cùng dòng chữ ghi mốc thời gian “ngày 27 tháng Chín, năm 2021” – được suy đoán chính là ngày sinh của con trai anh. Nếu những gì Lil Nas X vừa hé lộ là sự thật, thì hiện tại con anh đã hơn 1 tuổi.

 

con trai Lil Nas X
Lil Nas X bất ngờ tiết lộ mình đã bí mật có con và cậu bé đã được hơn 1 tuổi.

Trong lúc nhiều fan còn đang băn khoăn xem Lil Nas X đang nói thật hay đùa, một bộ phận người hâm mộ lại cho rằng thần tượng đang nối tiếp trò chơi khăm trước đó. Cách đây một năm, anh từng thông báo mình đang mang thai với hình ảnh có chiếc bụng bầu khá to. Lúc bấy giờ, các fan cũng nhiệt tình hưởng ứng trò đùa này vì biết rằng đây là một chiêu trò quảng bá cho album “Montero” trước thềm ra mắt. Anh thậm chí còn thực hiện một đoạn clip ghi lại quá trình “sinh nở” của mình trong bệnh viện với “em bé” vừa ra đời chính là sản phẩm mới. Theo đó, có người cho rằng nam nghệ sĩ đang cố gây chú ý để chuẩn bị công bố dự án âm nhạc mới trong những ngày tới.

Nhưng cũng vì vậy, một số ý kiến đưa ra “thuyết âm mưu” rằng màn mang thai giả vào năm ngoái là một cách để Lil Nas X đánh lạc hướng, che mắt dư luận khỏi đứa con thật của mình. Tuy nhiên, thông tin này cũng đang khiến khán giả hoang mang về một chuyện khác đó là việc giọng ca “Industry Baby” từng tiết lộ mình là người đồng tính. Ngoài những hình ảnh trên Story, Lil Nas X vẫn chưa lên tiếng nói gì thêm về việc bí mật có con.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *