Lee Sun Kyun và G-Dragon chính thức bị cấm xuất cảnh

Đội điều tra đô thị thuộc Sở cảnh sát Incheon đã đưa ra lệnh cấm xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon sau quá trình xem xét.

Có gì bên trong cơ sở giải trí như "tiểu Burning Sun" mà Lee Sun Kyun và G-Dragon  bị nghi hay lui tới? » Báo Phụ Nữ Việt Nam

Hiện Lee Sun Kyun và G-Dragon đang bị cảnh sát điều tra trước cáo buộc sử dụng mai thúy. Cảnh sát có kế hoạch sớm triệu tập Lee Sun Kyun và Kwon Ji Yong (G-Dragon) để điều tra các loại mai thúy và số lần sử dụng. 

Sáng 27/10, thông qua đại diện pháp lý, G-Dragon phủ nhận mọi cáo buộc về việc sử dụng ma túy.

“Trước hết, việc tôi sử dụng ma túy là không đúng sự thật. Ngoài ra, tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan gì đến việc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, tôi biết có nhiều người lo ngại nên tôi sẽ tích cực và hợp tác với cơ quan chức năng tiến hành điều tra” – nam ca sĩ cho biết.

Hôm 25/10, G-Dragon khiến người hâm mộ sốc khi lần thứ hai bị điều tra vì liên quan đến ma túy.

Phòng điều tra tội phạm ma túy của Cảnh sát Seoul tuyên bố rằng G-Dragon đang bị điều tra vì vi phạm luật kiểm soát ma túy. Sau cuộc điều tra của Lee Sun Gyun, họ tiếp tục thông tin về vụ việc liên quan đến ma túy của G-Dragon và tiến hành các cuộc điều tra bổ sung.

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *